fbpx
Home
|
ข่าว

เกษตรกรเลี้ยงหมู ยื่นเพื่อไทย ขอให้คุม ก.เกษตรฯเอง

Featured Image
เกษตรกรเลี้ยงหมู ยื่นเพื่อไทย ขอให้คุม ก.เกษตรฯเอง ผลักดันนโยบาย ขู่ ถ้ายกให้กับพรรคร่วมรัฐบาลครั้งหน้าจะไม่เลือกพรรคเพื่อไทยแล้ว

 

 

 

กลุ่มมวลชนที่เป็นตัวแทนเกษตรกรผู้เลี้ยงสุกรทุกกลุ่ม ทั้ง 5 ภาค ทั่วประเทศได้เดินทางมายื่นหนังสือเรียกร้องให้พรรคเพื่อไทย ดูแลกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยมีนายสมศักดิ์ เทพสุทิน สส.แบบบัญชีรายชื่อพรรค เป็นผู้รับยื่นหนังสือ นายสัตวแพทย์วิวัฒน์ พงษ์วิวัฒนชัย ประธานผู้เลี้ยงสุกรรายย่อยทั่วประเทศ ระบุว่า ได้เห็นพรรคเพื่อไทยหาเสียงเกี่ยวกับนโยบายด้านการเกษตร ทำให้มีความหวังว่า พวกเราจะสนับสนุนพรรคเพื่อไทยมาตลอด แต่วันนี้ดูเหมือนกระทรวงเกษตรฯ

 

 

จะไปอยู่กับพรรคอื่น ทำให้รู้สึกอึดอั้นตันใจ และต้องการให้พรรคเพื่อไทยมาดูแลกระทรวงเกษตรฯ พร้อมบอกว่า วันนี้เกษตรกรบางคนก็บินมาจากจังหวัดต่างๆ หากรอบนี้ยังไม่ได้ ครั้งหน้าจะยกมาเป็นพันคน “หากไม่เป็นอย่างที่คิด เกษตรกรกับพรรคเพื่อไทยก็ขาดกัน”

 

 

 

ขณะเดียวกันนายเสน่ห์ นัยเนตร ประธานกรรมการสหกรณ์ปศุสัตว์และสัตว์น้ำฉะเชิงเทรา ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังกับการจัดตั้งรัฐบาลข้ามขั้ว แต่ก็รู้สึกเป็นการจัดตั้งรัฐบาลที่ยากลำบาก จึงรู้สึกเห็นใจ แต่อยากขอให้พรรคเพื่อไทยมาดูและกระทรวงเกษตรฯ เพราะตลอด 9 ปี ที่ผ่านมา เราทนทุกเรื่องเกษตรมาตลอด ถูกกดดันในทุกเรื่อง เราจึงตั้งความหวังว่า วันนี้พรรคเพื่อไทยจะเข้ามาแค่ช่วยเรา แต่ท้ายที่สุดยังมองไม่เห็นวี่แววว่า พรรคเพื่อไทยจะได้ดูแลพวกเราอย่างที่เราตั้งใจไว้ ก่อนจะทิ้งท้ายว่า ถ้ายกกระทรวงเกษตรฯ ให้กับพรรคร่วมรัฐบาลครั้งหน้าจะไม่เลือกพรรคเพื่อไทยแล้ว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube