fbpx
Home
|
ข่าว

“เศรษฐา”เข้าพรรคฯเรียกคณะทำงานพูดคุย นโยบายรบ.

Featured Image
“เศรษฐา”เข้าพรรคฯเรียกคณะทำงานพูดคุย นโยบายรัฐบาลเพื่อเสนอที่ประชุมรัฐสภา พร้อมพบมวลชนคนเสื้อแดงปทุมธานี รับมอบแจกันดอกไม้ มั่นใจนโนบายเพื่อไทย ยกระดับความเป็นอยู่ประชาชนให้ดีขึ้น

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าที่ทำการพรรคเพื่อไทยในช่วงบ่าย เพื่อประชุมร่วมกับคณะทำงานด้านนโยบายของพรรคเพื่อไทย ที่มีนายแพทย์พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช ประธานคณะกรรมการด้านเศรษฐกิจ
และประธานคณะกรรมการนโยบายพรรคเพื่อไทย เข้าร่วมด้วย เพื่อเร่งพิจารณาทำนโยบายรัฐบาลที่จะไปแถลงต่อที่ประชุมรัฐสภาให้เสร็จโดยเร็ว

 

 

ในระหว่างนั้นมวลชนคนเสื้อแดงปทุมธานี นำโดยนายยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ หรือ จ่ายุทธ เดินทางมารวมตัวที่ทำการพรรคเพื่อไทย ให้กำลังใจนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมมอบแจกันดอกไม้ และตะโกน ว่า
“นายกฯชื่อเศรษฐา คนไทยจะเป็นเศรษฐี”

 

 

จากนั้น เวลาประมาณ 15.50 น. นายเศรษฐา ได้ลงมายังชั้น 1 หยุดอ่านข้อความที่สื่อมวลชนชูผ่านแอพโทรศัพท์มือถือ ระบุว่า “นายกฯชื่อเศรษฐา คนไทยเป็นเศรษฐี” ทำให้นายเศรษฐายิ้ม และส่งจูบให้สื่อมวลชน
ก่อนที่จะไปพบปะกับมวลชน ที่บริเวณหน้าที่ทำการพรรคเพื่อไทย และรับมอบแจกันดอกไม้ พร้อมกล่าวว่า รู้สึกยินดี และตื้นตัน แม้จะไม่ได้ สส. ที่จังหวัดปทุมธานียกจังหวัด แต่ทราบถึงความพยายาม ความตั้งใจ
และสนับสนุนที่ดีมาตลอด และครั้งหน้า ในฐานะที่พรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลในรอบ 9 ปี มีนายกรัฐมนตรีที่มาจากพรรคเพื่อไทย จะได้รับการสนับสนุนจากประชาชน และเชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งหน้าจะดีขึ้น
เพราะพรรคเพื่อไทย มี สส. ที่มีคุณภาพ และนโยบายที่ดี ทั้งนโยบายกระเป๋าเงินดิจิทัลวอลเลต 10,000 และพักหนี้เกษตรกร จะยกระดับความเป็นอยู่ของประชาชนทุกคนให้ดีขึ้นได้

 

 

จากนั้นนายเศรษฐา ได้เดินขึ้นรถยนต์ส่วนตัวออกจากที่ทำการพรรคเพื่อไทยทันที

 

 

อย่างไรก็ตามภายหลังที่นายเศรษฐา ได้รับสนองพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯแต่งตั้งเป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 มีตำรวจสันติบาล และมีรถนำขบวนนายกรัฐมนตรี มาดูแลความปลอดภัยของบุคคลสำคัญของประเทศ

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube