fbpx
Home
|
ข่าว

เพื่อไทย จับมือชทพ.ตั้งรบ.เพิ่มย้ำต้องสลายขั้วการเมือง

Featured Image
เพื่อไทย จับมือ ชาติไทยพัฒนา ร่วมตั้งรัฐบาลเพิ่ม ย้ำต้องร่วมมือกับทุกฝ่าย สลายขั้วการเมือง เพื่อฝ่าวิกฤติประเทศ ขอประชาชนเชื่อมั่นทำประเทศเดินหน้าต่อไปได้

 

 

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรค นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายวราวุธ ศิลปอาชาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา และนายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา

 

นายวราวุธ กล่าวขอบคุณพรรคเพื่อไทยที่ให้เกียรติเชิญพรรคชาติไทยพัฒนาเข้าร่วมจัดตั้งรัฐบาล หลังก่อนหน้านี้เคยพูดคุยกันแล้ว และเห็นว่าทั้งสองพรรค มีแนวคิด มีนโยบายมีทัศนคติไปในทิศทางเดียวกัน จึงตอบรับคำเชิญในการเข้าร่วมจัดตั้งรัฐบาล และเชื่อมั่นในศักยภาพของพรรคเพื่อไทยในการจัดตั้งรัฐบาล เพื่อสร้างความมั่นคง ทำให้เศรษฐกิจเดินหน้า

 

 

นพ.ชลน่าน กล่าวขอบคุณพรรคชาติไทยพัฒนาทราตอบรับเข้าร่วมจักตั้งรัฐบาล พร้อมอ่านแถลงการณ์การจัดตั้งรัฐบาล ว่า วันนี้ได้รวบรวมเสียงในการจัดตั้งรัฐบาลเพิ่มเติมได้รับการสนับสนุนจากพรรคชาติไทยพัฒนา สถานการณ์ของประเทศวันนี้ มี 3 วิกฤตสำคัญคือ วิกฤตรัฐธรรมนูญ, วิกฤตเศรษฐกิจ ปัญหาปากท้อง และวิกฤตความขัดแย้งในสังคมทั้งสองพรรคจะจับมือกันคลี่คลายปัญหา โดยดึงทุกฝ่ายมาร่วมมือกัน เพื่อเลือกนายกรัฐมนตรี

 

 

และจัดตั้งรัฐบาลให้สำเร็จ นำไปสู่การเร่งแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนได้โดยเร็วหากปล่อยเวลาออกไปยิ่งทำให้เกิดความเสียหายมากขึ้น โดยจะทำงานการเมืองอย่างสร้างสรรค์ ในสถานการณ์ทางการเมืองที่มีความพิเศษ ดังนั้นการที่จะแก้วิกฤตครั้งนี้ได้จำเป็นต้องสลายขั้วการเมือง ดึงความร่วมมือจากทุกพรรคทุกฝ่าย เพื่อนำรัฐธรรมนูญออกจากวิกฤต เพื่อนำประชาชนให้พ้นทุกข์ เพื่อสร้างความสามัคคี สมานฉันท์

 

 

โดยถือเป็นวาระประเทศที่สำคัญอย่างสูงสุดพร้อมวิงวอนประชาชนให้มั่นใจในพรรคเพื่อไทย และพรรคการเมืองที่ให้การสนับสนุนในครั้งนี้ ที่จะช่วยกันฝ่าวิฤติเพื่อให้ประเทศเดินหน้าต่อไปได้ และเกิดประโยชน์สูงสุดกับประชาชน พร้อมทั้งหวังว่าจะเห็นความสามัคคีของทุกฝ่ายในประเทศ ช่วยกันแก้ไขเปลี่ยนแปลงให้สังคมไทยกลับคืนสู่สถานการณ์ปกติโดยเร็ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube