fbpx
Home
|
ข่าว

“อุ๊งอิ๊ง” ยิ้มแย้ม เข้าพรรค คนเสื้อแดงแห่ให้กำลังใจ

Featured Image
“อุ๊งอิ๊ง”ยิ้มแย้ม เข้าพรรค คนเสื้อแดงแห่ให้กำลังใจขอตั้งรัฐบาลสำเร็จ แฟนคลับ ลั่นรับได้หากร่วมพรรคลุงแล้วทำประเทศเดินหน้า ด้านเจ้าตัว รับปาก จะพยามทำให้ดีที่สุด หวังผลักดันนโยบายเพื่อไทยตามคำสัญญา

 

 

ช่วงบ่ายวันนี้น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย เดินทางเข้าที่ทำการพรรคเพื่อไทยเพื่อร่วมประชุมอัพเดทงาน โดยน.ส.แพทองธาร ได้เดินลงมาที่บริเวณชั้น 1 เพื่อซื้อเครื่องดื่มร้าน Think lab และได้เจอกับบรรดาแฟนคลับพรรคเพื่อไทยที่เข้ามารอให้กำลังใจ และขอถ่ายภาพ ขอลายเซ็น

 

ช่วงหนึ่งบรรดาแฟนคลับพรรคเพื่อไทย ได้ถามน.ส.แพทองธาร ถึงความคืบหน้าการรวมเสียงจัดตั้งรัฐบาล ก่อนมีเสียงสนับสนุนให้ดึงพรรค 2 ลุงมาช่วยเพิ่มเสียง รวมถึงยังบอกว่า “เราสู้กันมา เราต้องเป็นรัฐบาล เราจะยอมเป็นฝ่ายค้านเพื่ออะไร” โดยน.ส.แพทองธาร ระบุว่า ที่คนพูดว่าเราบอกจะปิดสวิตช์ สว. ถ้าเราแลนด์สไลด์ แต่วันนี้เราทำไม่สำเร็จ และพอไม่สำเร็จก็ต้องมาดูตัวเลขว่าทำอย่างไรที่จะได้ตั้งรัฐบาล เราอยากผลักดันนโยบายพรรคเพื่อไทย พรรคเพื่อไทยก็ต้องสู้เต็มที่ ซึ่งตนก็รู้ว่าบรรดาแฟนคลับหลายคนเข้าใจ ส่วนคนที่ไม่เข้าใจก็ยังคงมีอารมณ์อยู่ แต่หวังได้อธิบายกันด้วยเหตุผล ไม่ต้องสู้กันด้วยความรุนแรง

 

น.ส.แพทองธาร ยังได้เปิดเผยเพิ่มเติม โดยยอมรับว่ามีคนมาให้กำลังใจแล้วก็รู้สึกดีใจ และดีใจที่ทุกคนเข้าใจเพราะพรรคเพื่อไทยทำแลนด์สไลด์ไม่สำเร็จ พอไม่สำเร็จเราในฐานะพรรคที่ชนะการเลือกตั้งมาเป็นอันดับที่สองต้องจัดตั้งรัฐบาล เราก็พยามเต็มที่ที่จะจัดตั้งรัฐบาลให้ได้ เพื่อที่เราจะได้ผลักดันนโยบายของเราต่อดังที่เคยสัญญากับประชาชนไว้ รวมถึงเข้าใจทุกคนที่กำลังมีความรู้สึกต่างๆ ซึ่งตนก็ผ่านความรู้สึกเหล่านั้นมาแล้วเหมือนกัน เราต้องมุ่งหน้า ว่าประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติต้องมาก่อน เพราะฉะนั้นเรื่องต่างๆ คงต้องก้าวข้ามผ่านไปให้ได้ ก่อนกล่าวทิ้งท้ายว่า “ถ้าอิ๊งค์จะขออะไรสักอย่าง ก็ขอแค่กำลังใจจากทุกคนเท่านั้นเอง”

 

ส่วนบรรยากาศในที่ประชุม สส. เมื่อวานนี้ น.ส.แพทองธาร แซวผู้สื่อข่าวว่าวันนี้มาสัมภาษณ์เราหรอ เราจะลงมาซื้อขนม ก่อนตอบว่าดีที่ได้เจอกับทุกคน ซึ่งทุกคนในพรรคก็ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน นาทีนี้ก็ยังมีหลายคนที่ไม่เข้าใจพรรคเพื่อไทย แต่หากดูตามหลักการแล้วเราก็พยามทำให้ดีที่สุดอยู่

 

จากนั้นน.ส.แพทองธาร ได้เดินเข้าร้าน Think lab เพื่อซื้อเครื่องดื่มเมนู “แดงโซดามะนาว” พร้อมกล่าวติดตลกสั้นๆว่า เติมความแดง ยังแดงไม่พอต้องเติมอีก ก่อนเดินออกมาแจกลายเซ็นให้กับบรรดาแฟนคลับที่มารอพบอย่างเป็นกันเอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube