fbpx
Home
|
ข่าว

เพื่อไทย เหงา หลังโดนโรคเลื่อน “โหวตนายกฯ-ทักษิณกลับไทย”

Featured Image
“เพื่อไทย” เหงา หลังโดนโรคเลื่อน “โหวตนายกฯ”-ขณะ”ทักษิณ” ยังไม่กลับไทย 10 ส.ค.คาดเตรียมการตั้งรัฐบาลยังไม่สะเด็ดน้ำ

 

 

บรรยากาศที่พรรคเพื่อไทยวันนี้ (6 ส.ค.66) ค่อนข้างเงียบเหงา โดยไม่มีสื่อมวลชนมาเฝ้าสังเกตเหตุการณ์ รวมทั้ง ไม่มีแกนนำพรรคเข้ามาแแต่อย่างใด ขณะที่ด้านหน้าอาคารที่ทำการพรรคเพื่อไทย โดยมีเพียงรถเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสัน จอดไว้บริเวณด้านหน้าอาคาร 1 คัน ส่วนร้านคาเฟ่ Thinklab เปิดให้บริการประชาชนตามปกติ

 

 

ส่วนที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเลื่อนเดินกลับมาไทย นั้น ล่าสุด เจ้าตัวได้มีการโพสต์ข้อผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ว่า”ขอเลื่อนวันเดินทางกลับไทย จากวันที่10 ส.ค.ไปอีไม่เกิน2สัปดาห์ วันเวลาจะแจ้งอีกครั้ง หมอเรียกให้ไปตรวจร่างกายก่อน” ขณะที่น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย และแกนนำพรรค ที่เคยระบุว่ากำหนดยังเหมือนเดิมนั้น ยังไม่มีการชี้แจงเพิ่มเติม

 

 

อย่างไรก็ตาม ยังคงจับตาดูท่าทีของพรรคเพื่อไทย ในการเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล หลังมีกระแสข่าวว่ายังไม่เรียบร้อย แม้จะมีการประสานงานพรรคการเมืองต่างๆ เพื่อให้สนับสนุนยกมือให้กับแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย แล้วก็ตาม แต่คาดว่า ในช่วงที่ประธานรัฐสภา สั่งเลื่อนการโหวตนายกรัฐมนตรีออกไปอย่างไม่มีกำหนด เพื่อรอผลวินิฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ จากประเด็นคำร้องของผู้ตรวจการแผ่นดิน จะทำให้พรรคเพื่อไทย มีเวลาพูดคุยกับพรรคการเมืองต่างๆ และสว. รวมทั้งไปทำความเข้าใจกับมวลชนให้มากยิ่งขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube