fbpx
Home
|
ข่าว

เพื่อไทยเงียบเหงา ยกระดับเข้มความปลอดภัย

Featured Image
เพื่อไทยวันนี้เงียบเหงา บริษัทรักษาความปลอดภัย เข้าตรวจความเรียบร้อยที่พรรคเพื่อไทย หลังยกระดับเข้มต่อเนื่องตั้งแต่มีมวลชนทำกิจกรรมหน้าพรรค

 

 

ที่พรรคเพื่อไทยวันนี้ ได้มีเจ้าหน้าที่จากบริษัทรักษาความปลอดภัย ซึ่งเป็นบริษัทที่ดูแลรับผิดชอบประจำอาคาร OAI Tower ซึ่งเป็นที่ตั้งของพรรคเพื่อไทย เดินทางเข้ามาตรวจเยี่ยมความเรียบร้อย โดยได้มีการเดินไปตามจุดประตูทางเข้าออกและจุดเชื่อมต่อของอาคาร พร้อมได้เรียกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่กำลังทำงานอยู่มาพูดคุยและสอบถามรายละเอียดต่างๆ โดยใช้เวลาครู่หนึ่งก่อนเดินทางกลับออกไป

 

 

ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามกลุ่มเจ้าหน้าที่บริษัทรักษาความปลอดภัยดังกล่าว ระบุว่า แค่เข้ามาเช็คการทำงานของพนักงานเฉยๆ เท่านั้น

 

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่กลุ่มทะลุวัง ได้บุกเข้ามาแสดงข้อเรียกร้องและสาดแป้งภายในที่ทำการพรรค เมื่อวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา จนต่อมามีกลุ่มมวลชนมาชุมนุมแสดงจุดยืนข้อเรียกร้องต่างๆ จนถึงขั้นเผาหุ่น ที่หน้าพรรควันที่2 ส.ค.ที่ผ่านมา พรรคเพื่อไทยได้มีการยกระดับการรักษาความปลอดภัยให้เข้มงวดขึ้นเรื่อยมา

 

 

ทั้งการขอความร่วมมือสื่อมวลชนให้ห้อยบัตรประจำตัว การให้บุคคลภายนอกแลกบัตรเข้าอาคาร รวมถึงเปลี่ยนกล้องวงจรปิดภายในอาคารให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งการถ่ายภาพวีดิโอและบันทึกเสียง ระบบHD ให้มีความชัดยิ่งขึ้น จนล่าสุดเมื่อวานนี้ (4 ก.ค.) ได้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดบริเวณด้านหน้าอาคารเพิ่มอีก 3 ตัวด้วยกัน

 

 

ด้านความเคลื่อนไหวที่พรรคเพื่อไทยเงียบเหงา ไม่ได้มีแกนนำเดินทางเข้าพรรค มีเพียงสื่อมวลชนที่เดินทางเข้ามาเกาะติดเก็บภาพบรรยากาศที่พรรคเพื่อไทยวันนี้

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube