fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กตู่” อารมณ์ดีอวยพรอยากให้การตั้งรบ.เรียบร้อย

Featured Image
“บิ๊กตู่” อารมณ์ดี อวยพรอยากให้การจัดตั้งรัฐบาลเรียบร้อย ขอทุกคนดูแลบ้านเมืองให้อยู่ในความสงบ เพราะทุกอย่างกำลังฟื้นตัว ชี้การเมืองปล่อยให้เป็นเรื่องสภา

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางเข้าปฎิบัติหน้าที่ภายในทำเนียบรัฐบาลตามปกติ ในเวลา 09.04 น. โดยไร้วาระงานอื่นๆซึ่งสวมชุดสูทสากล ต่างจากปกติที่มักจะใส่ชุดสีกากี ในทุกวันจันทร์

 

 

ด้านน.ส.รัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ มีสีหน้ายิ้มแย้ม อารมณ์ดี พร้อมกับระบุถึงติดตามการจัดตั้งรัฐบาล ว่าอยากให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ขอให้ทุกคนดูแลบ้านเมืองให้อยู่ในความสงบ เพราะทุกอย่างกำลังมาด้วยดี ทั้งด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวที่กำลังฟื้นตัว

 

 

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้แสดงความเป็นห่วงถึงสถานการณ์การชุมนุมแต่อย่างใด พร้อมเน้นย้ำทีมโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้ชี้แจงถึงการทำหน้าที่ของรัฐบาลรักษาการในการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย ส่วนการเมืองก็เป็นเรื่องของรัฐสภาไป

 

 

ขณะที่ภารกิจภายในทำเนียบรัฐบาลวันนี้ มี เวลา 14.00 น. นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุม อ.ก.พ. สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube