fbpx
Home
|
ข่าว

“พิธา”เดินสายต่อเนื่องเมืองจันท์ ขอทำงานเพื่อปชช.

Featured Image
“พิธา”เดินสายต่อเนื่องเมืองจันท์ บอกกำลังใจยังดี ขอทำงานเพื่อประชาชน ยันแนวร่วมทั้ง 8 พรรคยังมีอยู่เชื่อเพื่อไทยไม่ทำให้ผิดหวัง

 

 

 

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ลงพื้นที่พบประชาชนที่ อ.โป่งน้ำร้อน จ จันทบุรี โดยมีกองเชียร์ใส่เสื้อสีส้มมาต้อนรับอย่างเนืองแน่น พร้อมตะโกนให้กำลังใจ และกรี๊ดดังกึกก้อง และทันทีที่เดินทางมาถึงได้พูดกับสื่อมวลชนสั้นๆ ว่า กำลังใจยังดีอยู่เหมือนเดิม ก็ทำงานต่อ เพราะมีเรื่องของภัยแล้ง และที่จ.จันทบุรี มีปัญหาเยอะเกี่ยวกับที่ดิน แหล่งน้ำ ซึ่งไม่ว่าจะอย่างไรก็ทำงานเพื่อประชาชนต่อไปแน่นอน

 

ทั้งนี้ นายพิธา ได้กล่าวกับประชาชน จ.จันทบุรี ว่าถ้าหากประชาชนพร้อมให้สู้ ตนก็พร้อมสู้แน่นอน และยังยืนว่ากำลังใจยังดีอยู่ ลาพร้อมทำงานต่อเดินหน้าต่อเพื่อเพื่อความผาสุกของประชาชนแน่นอน ซึ่งคนจะทำงานไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็ทำงานได้โดยมาที่จังหวัดจันทบุรีด้วยความห่วงใยถึงแม้ว่าการหาเสียงจบไปแล้ว เลือกตั้งจบไปแล้ว แต่ความเดือดร้อนของประชาชนยังมีอยู่ ซึ่งตอนนี้กังวลเกี่ยวกับเรื่องของภัยแล้ง ซึ่งปีนี้ประเทศไทยน่าจะมีความรุนแรงเป็นอย่างยิ่ง และเมื่อคนจันทบุรี ให้ความไว้วางใจหากก้าวไกลอยากถล่มทลายในการเลือกตั้งที่ผ่านมา ใครหน้าไหนจะสกัดกั้นไม่ให้ผมทำงาน ก็ไม่สนใจทั้งนั้น ผมจะทำงาน ใครไม่รู้ผมรู้

 

พร้อมกล่าวว่า ใครมาเป็นรัฐบาลต้องเห็นหัวประชาชน และช่วยแก้ไขปัญหาซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียใจ ที่ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข และน่าเสียดายที่ตนเองไม่มีโอกาสมาแก้ไขปัญหาที่ดินให้กับพ่อแม่พี่น้อง เป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่เมื่อภัยแล้งเกิดขึ้น ภัยที่มาจากช้างป่าก็จะรุนแรงขึ้น และยังมีเรื่องที่น่าเสียดายที่ยังไม่มีโอกาสกระจายงบประมาณมาในพื้นที่ในการแก้ไขปัญหาทั้งภัยแล้ง น้ำประปา ที่ดิน และปัญหาช้างป่า

 

อย่างไรก็ตาม ความหมายมีอยู่ 8 พรรคจัดตั้งรัฐบาลที่ ถึงแม้ว่าตนจะไม่ได้เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลอีกตลอดไป แต่แนวร่วมทั้ง 8 พรรค ยังมีอยู่ ซึ่งตนเองเชื่อเหลือเกินว่าแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล ที่มี พรรคเพื่อไทย จะไม่ทำให้ประชาชนผิดหวัง และเมื่อจัดตั้งรัฐบาลแห่งประชาชนสำเร็จได้เมื่อไหร่ปัญหาดังกล่าวได้รับการแก้ไขจากรัฐบาลแห่งประชาชน ที่ประชาชนได้ให้ความหวังไว้มีวันที่ 14 พ.ค.

 

ดังนั้น ขอเพียงอย่างเดียวอย่าเพิ่งสิ้นหวังอย่าเพิ่งปล่อยมือพวกเราให้พวกเราเข้าไปทำงานสมกับคะแนนเสียงที่พี่น้องประชาชนให้เรามา ถึงแม้ว่าตนเองจะเข้าสภาไม่ได้ในตอนนี้แต่นก็จะลงพื้นที่ เพื่อทำงานตามพื้นที่ เกาะพื้นที่ เพื่อรับฟังปัญหาของประชาชนและส่งมอบให้กับ สส. ในพื้นที่ เพื่อให้ปัญหาได้รับการแก้ไขตามครรลองระบอบประชาธิปไตย ที่ต้องอยู่กับประชาชนเท่านั้น

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube