fbpx
Home
|
ข่าว

พีระพันธุ์ ขนทัพรวมไทยสร้างชาติ​ เจรจาเพื่อไทย​

Featured Image
พีระพันธุ์ ขนทัพรวมไทยสร้างชาติ​ เจรจาวงหารือเพื่อไทย​ ย้ำจุดยืนไม่เอาก้าวไกล​ -​ แก้ม.112 ชี้​ ไม่ต้องแจ้ง​ บิ๊กตู่​ เหตุลาออกจากพรรคแล้ว

 

 

นายพีระพันธุ์​ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ​ พร้อมด้วย นายสุพัฒนพงษ์​ พันธ์​มี​เชาว์​ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน​ ในฐานะแกนนำพรรค​ นายเอกนัฏ​ พร้อมพันธุ์​ เลขาธิการพรรค เดินทางมาถึงยังพรรคเพื่อไทยในเวลา 16.58 น.​ โดยมีนายภูมิธรรม​ เวชยชัย​ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และนายประเสริฐจันทรรวงทอง​ เลขาธิการพรรคให้การต้อนรับ

 

โดยผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามนายพีระพันธุ์ ถึงจุดยืนของพรรรครวมไทยสร้างชาติ​ พรรคก้าวไกล ยังเหมือนเดิมคือไม่เอาพรรคก้าวไกล​ และการแก้ไขมาตรา 112 ใช่หรือไม่​ นายพีระพันธุ์​ กล่าวว่า​ ไม่เอา​ ไม่เปลี่ยน

 

ส่วนหากพรรคก้าวไกล​ลดเพดานไม่แก้ไขมาตรา 112​ พรรครวมไทยสร้างชาติจะร่วมด้วยหรือไม่​ นายพีระพันธุ์​ ย้ำว่า จุดยืนยังคงเหมือนเดิม ส่วนการพูดคุยวันนี้ขอการหารือก่อน

 

ส่วนพล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมในฐานะอดีตประธานยุทธศาสตร์​ ได้ให้ให้คำแนะนำอย่างไรนั้น​ นายพีระพันธุ์ กล่าวว่า ไม่เกี่ยวแล้วท่านลาออกไปแล้ว และการมาหารือกับพรรคเพื่อไทยในวันนี้ก็ไม่ได้มีการแจ้งต่อพล.อ.ประยุทธ์แต่อย่างใด เนื่องจากไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับพรรค ก่อนที่จะเดินขึ้นลิฟท์​ไปยังห้องหารือในทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube