fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ ให้ข้าราชการดีเด่นนศ.ฝึกงานเข้าพบ

Featured Image
นายกฯเปิดโอกาสให้ข้าราชการดีเด่น สำนักเลขาฯ นักศึกษาฝึกงานเข้าพบ พร้อมมอบโอวาทให้นักศึกษาตั้งใจเรียน เป็น เด็กรุ่นใหม่ นำพาประเทศเดินหน้า

 

 

 

ความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เช้าวันนี้ ที่ห้องทำงานภายในตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังที่ได้ประกาศวางมือทางการเมือง และลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้เปิดโอกาสให้ นางนิชา หิรัญบูรณะธุวธรรม รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายบริหาร นำข้าราชการดีเด่นของสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี รวมทั้งนักศึกษาฝึกงาน สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีจำนวน 13 คน เข้าพบ เพื่อขอบคุณนายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้บังคับบัญชา ก่อนที่ พล.อ.ประยุทธ์ จะหมดวาระรัฐบาลรักษาการ โดย 1 ในนักศึกษาฝึกงานชั้นปีที่ 3 คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์นางสาวมาละมุน พุ่มสร้าง เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่ได้เข้าพบพลเอกประยุทธ์ ซึ่งได้มอบพระหลวงปู่ทวด และพวงกุญแจตราสำนักนายกรัฐมนตรีให้เป็นที่ระลึก

 

 

ซึ่งนายกรัฐมนตรี กล่าวให้โอวาทมีใจความตอนหนึ่งว่าขอให้ตั้งใจเรียน เป็นความหวังของพ่อแม่ รวมถึงเป็นเด็กรุ่นใหม่ ให้พาประเทศเดินหน้าต่อไป ขณะที่นักศึกษาฝึกงาน กล่าวว่า ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่ได้พบกับนายกรัฐมนตรี และถือเป็นครั้งแรกที่ได้เปิดโอกาสให้นักศึกษาฝึกงานได้เข้าพบ ขณะเดียวกัน มีการถ่ายรูปเซลฟี่กับนายกรัฐมนตรีเป็นที่ระลึก

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube