fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กตู่” ประชุมครม.ไม่คุยสื่อ-พยักหน้าสั่งดูแลสะพานถล่ม

Featured Image
“บิ๊กตู่” นำประชุมครม. ไม่คุยสื่อ แค่พยักหน้ารับ สั่งหน่วยงานเกี่ยวข้องดูแล สะพานข้ามแยกถล่ม “สุพัฒนพงษ์” โบกมือปัดลาออก ส.ส.บัญชีรายชื่อ ขณะที่ “พล.อ.ประวิตร” ลา

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ยังทำเนียบรัฐบาลในเวลาประมาณ 08.30 น. เพื่อเป็นประธานตามประชุมคณะรัฐมนตรีเต็มคณะณ ตึกสันติไมตรีทำเนียบรัฐบาล โดยระหว่างที่เดินระหว่างที่นายกรัฐมนตรีเดินจากตึกไทยคู่ฟ้ามายังตึกสันติไมตรี ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่าได้มีการสั่งการให้เจ้าหน้าที่ดูแลอย่างไรหลังจากเกิดเหตุสะพานข้ามแยกหัวตะเข้ เขตลาดกระบัง ถล่มทำให้มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยพล.อ.ประยุทธ์ ได้แต่เพียงพยักหน้ารับ ก่อนที่จะเยี่ยมชมกิจกรรมภายในตึกสันติไมตรี

 

 

ด้านนาย นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ปฏิเสธการตอบคำถามว่าจะลาออกจากการเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อหรือไม่โดยได้แต่เพียงโบกมือปัดตอบเท่านั้น

 

 

โดยในวันนี้มีรัฐมนตรีแจ้งลาประชุมจำนวน 7 คน ประกอบด้วย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศนายอเนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม, นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่ากากรระทรวงศึกษาธิการ นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube