fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ คำเดิมไม่มีคำตอบ ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวอะไรทั้งสิ้น

Featured Image
นายกฯ ปริปากครั้งแรกหลังประกาศลดบทบาททางการเมือง ขออย่าเอาตนไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้ง ไม่ตอบส่งชื่อซีกพรรคร่วมรัฐบาลเดิมส่งชื่อแข่งนายกฯ

 

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า เมื่อเช้านี้ได้มีการรับ สนองพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ ประธานสภาผู้แทนราษฎรและรองประธานสภาผู้แทนราษฎรทั้งสองคน ตนในฐานะรัฐบาล ก็ได้ทำตามขั้นตอนทุกอย่างทุกประการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย จากนี้ไปเป็นเรื่องของสภาและ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่จะต้องดำเนินการต่อไป ก็สุดแล้วแต่ว่าจะอะไรก็แล้วแต่ เป็นเรื่องของมติต่างๆ ตนไม่มีคำตอบใดๆ ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวอะไรทั้งสิ้น ตนบอกไปตั้งนานแล้ว อย่าเอาตนไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งใดใดทั้งสิ้นเท่านั้นเอง นะบ้านเมืองไปไม่ได้

 

เมื่อถามว่าพรรคร่วมได้มีการหารือเพื่อส่งชื่อชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีหรือไม่ พลเอกประยุทธ์ยังฟังคำถามไม่จบ และเดินออกจากโพเดียมไปทันที พร้อมกล่าวว่าไม่คุยไม่ได้คุย

 

เมื่อถามย้ำว่าพลเอกประยุทธ์ยืนยันใช่หรือไม่ว่าจะไม่เสนอชื่อพลเอกประวิตรวงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐและคนในพรรคร่วมรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ระบุว่า พูดไปแล้ว ก็พูดไปแล้วไงเล่า ก่อนที่จะเดินขึ้นตึกไมยคู่ฟ้าทันที

 

อย่างไรก็ตามเป็นที่น่าสังเกตก่อนหน้านี้พลเอกประยุทธ์จะลดบทบาททางการเมือง และงดการแสดงความเห็นเกี่ยวกับการเมืองลงแต่วันนี้เป็นแรกที่ได้แสดงความเห็นด้านการเมืองกับสื่อมวลชน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube