fbpx
Home
|
ข่าว

“ศักดิ์สยาม” ปัดคุย “เฉลิมชัย” สลับเก้าอี้รมต.

Featured Image
“ศักดิ์สยาม” ปัดคุย “เฉลิมชัย” สลับเก้าอี้รัฐมนตรี โยนถามคนให้ข่าว “พล.อ.อนุพงษ์” ปัดไม่รู้ “ฉัตรชัย” เตรียมตั้งพรรคการเมือง

นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกระแสข่าวสลับเก้าอี้รัฐมนตรี ของพรรคร่วมรัฐบาล ได้พูดคุยกับนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ แล้วหรือไม่นั้น ว่า ตนไม่ทราบไม่ได้คุยอะไรกัน และวันนี้นายเฉลิมชัย ไม่ได้เดินทางมาประชุมคณะรัฐมนตรีเพราะไม่สบาย ดังนั้นคงต้องไปถามว่าใครเป็นคนให้ข่าวนี้

ส่วนหากกลุ่ม ส.ส.กลุ่มดาวฤกษ์ ที่โหวตงดออกเสียงสวนมติพรรคในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ไม่มาขอโทษ ตนจะทำอย่างไรนั้น นายศักดิ์สยาม ย้ำว่า เรื่องนี้ให้สัมภาษณ์ไปแล้ว ขอรอดูมติจากพรรคพลังประชารัฐก่อน ส่วนจะติดใจหรือไม่นั้น ต้องรอดูมติของพลังประชารัฐอย่างเป็นทางการที่จะส่งมาก่อน

 

“พล.อ.อนุพงษ์” ปัดไม่รู้ “ฉัตรชัย” เตรียมตั้งพรรคการเมือง

พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวนายฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย เตรียมตั้งพรรคการเมือง ว่า ตนไม่รู้เรื่อง ส่วนมีความพยายามโยงว่ารัฐมนตรีมหาดไทย เกี่ยวข้องนั้น พล.อ.อนุพงษ์ ระบุว่า ไม่รู้เรื่อง ไม่มีทั้งสิ้น

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube