fbpx
Home
|
ข่าว

“พิธา” พบหอการค้าขอนแก่น แสดงวิสัยทัศน์ยกระดับเศรษฐกิจอีสาน

Featured Image
“พิธา” พบหอการค้าขอนแก่น แสดงวิสัยทัศน์ยกระดับเศรษฐกิจอีสาน ก่อนปราศรัยขอบคุณประชาชนเย็นนี้ ด้านประธานหอการค้าพร้อมหนุนการทำงานเต็มที่

 

 

 

วันนี้ (1 ก.ค. 66) นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เดินทางไปจังหวัดขอนแก่น เพื่อพบปะและขอบคุณพี่น้องประชาชนที่มอบความไว้วางใจให้พรรคก้าวไกลในการเลือกตั้งที่ผ่านมา

 

 

ก่อนเริ่มกิจกรรมขอบคุณพี่น้องประชาชน นายพิธา พร้อมด้วย นายอภิชาติ ศิริสุนทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ ส.ส.ขอนแก่น พรรคก้าวไกล ประกอบด้วย วีรนันท์ ฮวดศรี (เขต 1) อิทธิพล ชลธราศิริ (เขต 2) และ ชัชวาล อภิรักษ์มั่นคง (เขต 3) ได้เข้าพบประธานหอการค้าจังหวัดขอนแก่น ประธานสภาอุตสาหกรรม จังหวัดขอนแก่น และประธานผู้ประกอบการรุ่นใหม่หอการค้า (YEC) จังหวัดขอนแก่น ณ หอประชุมหงส์ยนตร์ บริเวณท่าอากาศยานนานาชาติขอนแก่น โดยพิธาได้แสดงวิสัยทัศน์การพัฒนาเศรษฐกิจในจังหวัดขอนแก่นและภาคอีสาน

 

 

ระหว่างการแลกเปลี่ยน นายชาญณรงค์ บุริสตระกูล ประธานหอการค้าจังหวัดขอนแก่น ได้กล่าวแสดงความยินดีกับพิธาและพรรคก้าวไกลที่ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งที่ผ่านมา พร้อมเชิญชวนพิธาดูหมอลำ โดยระบุว่าเศรษฐกิจสร้างสรรค์ของขอนแก่นคือต้นทุนทางวัฒนธรรม หมอลำเป็นวัฒนธรรมศิลปะการแสดงที่ยังขาดการส่งเสริม นอกจากนี้ ยังฝากให้พรรคก้าวไกลลดความเหลื่อมล้ำ สร้างสังคมที่เข้มแข็ง ยืนยันว่าภาคีที่เกี่ยวข้องพร้อมสนับสนุนการทำงานของพรรคก้าวไกลอย่างเต็มที่

 

 

หลังการหารือ นายพิธามีกำหนดขึ้นรถแห่พบพี่น้องประชาชนและปราศรัยขอบคุณชาวขอนแก่น โดยเส้นทางรถแห่เริ่มบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยขอนแก่น ก่อนจะมีเวทีปราศรัยในช่วงเย็น เวลาประมาณ 17.00-18.30 น. ที่สวนสาธารณะขอนแก่น 200 ปี ริมบึงแก่นนคร

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube