fbpx
Home
|
ข่าว

‘ผู้กองธรรมนัส’ ปฏิเสธการเสนอชื่อ สุชาติ ชิงประธานสภาฯ

Featured Image
‘ผู้กองธรรมนัส’ ปฏิเสธการเสนอชื่อ สุชาติ ชิงประธานสภาฯ ช่วงนี้ใช้เวลาส่วนใหญ่ลงพื้นที่พบ ปชช.ไม่ยุ่งเกี่ยวส่งใครชิงประธานสภาฯ

 

 

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร( ส.ส.) พะเยา เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พปชร. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุ “เก้าอี้ประธานสภา สุดท้ายจะเป็นของท่านสุชาติ (พ่อมดดำ)

 

โดยมีท่านธรรมนัส เป็นผู้เสนอชื่อ” ว่าเรื่องดังกล่าวถือเป็นความเข้าใจผิดอย่างชัดเจน เพราะแม้ตนเองจะรู้จักและเคารพนับถือท่านสุชาติ เป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว เพราะเคยร่วมงานการเมืองในพรรคเดียวกันมาก่อน แต่เมื่อท่านสุชาติ ได้ตัดสินใจย้ายไปสังกัดพรรคเพื่อไทยแล้ว ก็ไม่เคยไปยุ่งเกี่ยว หรือพูดคุยในในประเด็นดังกล่าว เพราะถือเป็นเรืองภายในพรรคเพื่อไทย ที่จะดำเนินการร่วมกับพรรคที่ได้คะแนนเสียงมากที่สุดในการจัดตั้งรัฐบาล

 

“ผมยืนยันว่า เราต้องยึดมั่นในมารยาททางการเมืองที่จะต้องให้พรรคที่ได้คะแนนเสียงเยอะที่สุดดำเนินการจัดตั้งรัฐบาล ช่วงนี้จึงอยู่นิ่งๆ และเดินหน้าลงพื้นที่พบปะพ่อแม่พี่น้องชาวพะเยาที่ไว้วางใจเลือกผมมาเป็น ส.ส.อีกสมัย จึงต้องทำหน้าที่ให้หนักขึ้น”

 

ร.อ.ธรรมนัส ยังย้ำอีกว่า ตนเองไม่เคยได้พบปะกับนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี เป็นเวลานานกว่า 1 ปีแล้ว จึงไม่เข้าใจว่าเหตุใด จึงมาสร้างกระแสข่าวที่ไม่เป็นความจริงเช่นนี้

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube