fbpx
Home
|
ข่าว

ส.ส.รายงานตัวสภาเพิ่มอีก9คน รวม 266 คนแล้ว

Featured Image
สภารับรายงานตัว ส.ส.วันที่ 5 ครึ่งวันเช้า มาแสดงตัวเพิ่มอีก 9 คน “อัครเดช-ทศพร”นำทีม รวม 266 ราย

 

 

 

บรรยากาศการรายงานตัวสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ภายหลังคณะกรรมการการเลือกตั้งประกาศรับรองผลการเลือกตั้งส.ส.วันนี้ ( 24 มิ.ย.) ซึ่งเป็นวันที่ห้าของการเปิดรายงานตัว โดยในวันนี้ตั้งแต่ช่วงเช้า บรรยากาศไม่ค่อยคึกคักเนื่องจากเป็นวันเสาร์ -อาทิตย์ โดยเมื่อเวลาประมาณ 10.20 น. นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี เขต 4 พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)

 

 

ถือฤกษ์มงคลเดินทางไปรายงานตัวต่อสภาผู้แทนราษฎร โดยกล่าวว่าจะเข้ามาขับเคลื่อนโครงการที่สามารถแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนทั้งเรื่องของการจัดการถนน 4 เลน ซึ่งจะดำเนินการต่อในเฟสที่ 2 และเฟสที่ 3 รวมทั้ง การยกระดับสาธารณูปโภค การขับเคลื่อนงานชลประทาน การทำอุโมงค์น้ำยักษ์ พร้อมกันนี้ก็จะมีการดำเนินโครงการใหม่ให้กับประชาชนชาวราชบุรีในการลดปัญหาอุบัติเหตุและพร้อมแก้ปัญหาความเดือดร้อนต่างๆของประชาชน

 

 

จากนั้นเวลา 11.30 น. นพ.ทศพร เสรีรักษ์ ส.ส.แพร่ พรรคเพื่อไทย เดินทางมารายงานตัวต่อสำนักานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ด้วยเช่นกัน โดยระบุว่า เตรียมที่จะใช้เวทีสภาผลักดันให้มีการแก้ไขรัฐธรรมนูญเพื่อให้ความเป็นประชาธิปไตย รวมทั้งเตรียมเสนอประเด็นการออกพระราชบัญญัตินิรโทษกรรม ผู้ที่เห็นต่างทางการเมือง โดยมองว่าจะต้องไม่มีความผิด พร้อมกันนี้ยังอยากเข้ามาทำงานในเรื่องของระบบสาธารณสุข การแก้ปัญหาสุขภาพและความยากจนของประชาชน

 

 

ทั้งนี้ ล่าสุด มีจำนวนสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรมารายงานตัวต่อสภาฯ ผ่านไปครึ่งวันเช้า มีมารายงานตัวแล้ว 9 คน รวมยอดทั้งหมด 266 คน เหลือจำนวนสมาชิกที่จะมารายงานอีก 234 คน ซึ่งมีรายงานว่าในส่วนของพรรคก้าวไกลนั้น จะเดินทางมารายงานตัวในวันอังคารที่ 27 มิ.ย.นี้ ขณะที่พรรคภูมิใจไทยนั้น นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย ได้เดินทางไปรับหนังสือรับรองจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง และคาดว่าจะมารายงานตัวต่อสภาผู้แทนราษฎรในวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายนนี้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_n

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube