fbpx
Home
|
ข่าว

เลขาฯรทสช. ยังไม่คิดส่งคนชิงตำแหน่งประธานสภา

Featured Image
เลขาฯรวมไทยสร้างชาติ ยังไม่คิดส่งคนชิงตำแหน่งประธานสภา บอกเป็นหน้าที่ของพรรคอันดับ 1 ยืนยัน 36 ที่นั่ง ในสภาพร้อมทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ

 

 

 

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ เดินทางมารับหนังสือรับรองการเป็น ส.ส. ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง โดยวันนี้ ได้นำ ส.ส.มารับเอกสารประมาณ 10 คนโดยภายหลังการรับเอกสาร กล่าวว่า ได้มีการแจ้งให้กับ ส.ส.ทุกคนในพรรค ให้มารับเอกสารรับรอง หากใครสะดวกวันไหนก็สามารถเดินทางมาได้ทันที ซึ่งในวันพรุ่งนี้ส่วนตัวตั้งใจจะไปรายงานตัวที่รัฐสภาเวลาประมาณ 11:00 น.

 

 

สำหรับทิศทางของพรรครวมไทยสร้างชาติ ในขณะนี้ ก็ได้มีการหารือกับ ส.ส.รวมถึงอดีตผู้สมัครเป็นระยะ เพื่อร่วมกันออกความเห็นกำหนดอนาคตในการทำงานต่อไป แต่ที่ผ่านมายังไม่มีหารือเกี่ยกับตำแหน่งประธานสภาแต่อย่างใด ถือเป็นหน้าที่ของพรรคการเมืองลำดับ 1ที่จะดำเนินการ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ยังไม่ได้คิดเรื่องของการส่งผู้ชิงตำแหน่งประธานสภาแต่อย่างใด

 

เพราะการที่พรรครวมไทยสร้างชาติได้ 36 ที่นั่งในสภา ก็ถือเป็นคะแนนเสียงของประชาชนที่ให้ความไว้วางใจ แต่ก็ต้องยอมรับว่า เสียง36ในสภา อาจไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้มากแต่ก็ต้องทำหน้าที่ต่อไปให้ดีที่สุด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube