fbpx
Home
|
ข่าว

เลขาฯเพื่อไทยไม่กังวล20ว่าที่ส.ส.อาจถูกแขวนมั่นใจแจงได้

Featured Image
เลขาฯเพื่อไทย ไม่กังวลว่าที่ ส.ส.อาจถูกแขวน 20 คน บอกคุยทุกคนแล้ว มั่นใจแจงได้ทั้งหมด รับอาจได้ ส.ส.เพิ่ม หากมีแจกเหลือง-แดง

 

 

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ว่าที่ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย เปิดเผยกับสำนักข่าว INN กรณีเอกสารหลุด และมีว่าที่ ส.ส.ของเพื่อไทย 20 คน อาจถูกแขวนว่า เบื้องต้น ได้พูดคุยกับ ว่าที่ ส.ส.ของพรรคที่มีชื่อตามเอกสารทุกคนแล้ว รู้ที่มาที่ไปของการร้องเรียน คัดค้านผลการเลือกตั้งแล้ว

 

ซึ่งไม่มีเรื่องร้องเรียนของว่าที่ ส.ส.รายใดน่าหนักใจเพราะส่วนใหญ่ เป็นเรื่องเกี่ยวกับการปราศรัยถึงนโยบาย ตอนหาเสียงเท่านั้น และมั่นใจว่าที่ ส.ส.ทุกคนสามารถชี้แจงได้ และบางคนก็ได้ มีการชี้แจงแก้ข้อกล่าวหาไปยัง กกต.จังหวัดแล้วจึงมั่นใจว่าจะได้รับการรับรองจากกกต.เข้าสภาอย่างแน่นอน

 

พร้อมกันนี้ เลขาฯเพื่อไทย ยังกล่าวต่อด้วยว่า จากการตรวจสอบเอกสารหลุด พบบางรายชื่อของผู้ชนะ ที่ถูกร้องเรียนบางเขต มีผู้สมัคร ส.ส.ของเพื่อไทย เป็นผู้มีคะแนนมาในอันดับ2 จึงทำให้มั่นใจว่า หาก กกต.มีการแจกใบเหลือง หรือใบแดง ในเขตนั้นๆ พรรคเพื่อไทย น่าจะได้ ส.ส.เพิ่มขึ้น จากการเลือกตั้งซ่อมอย่างแน่นอน รวมถึงยังย้ำด้วยว่า 8 พรรคร่วมมีความเหนียวแน่น และมีการร่วมมือกันทำงานเป็นอย่างดี โดยในสัปดาห์ จะมีการประชุมร่วมกันอีกทั้งคณะเปลี่ยนผ่าน และ แกนนำพรรค

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube