fbpx
Home
|
ข่าว

“พัฒนา” ว่าที่ ส.ส.สกลนคร ไม่กังวลมีชื่อในเอกสารหลุดถูกแขวน

Featured Image
“พัฒนา” ว่าที่ ส.ส.สกลนคร ไม่กังวลมีชื่อในเอกสารหลุดถูกแขวน บอกรู้ข้อกล่าวหา ทำการชี้แจง กกต.จังหวัดแล้ว ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

 

 

 

นายพัฒนา สัพโส ว่าที่ ส.ส.สกลนคร พรรคเพื่อไทย 1 ใน รายชื่อ 71 ส.ส. ตามเอกสารหลุด ว่า คณะกรรมการการเลือกตั้ง จะแขวนไว้ก่อนเปิดเผยกับสำนักข่าว INN ว่า ทราบข้อกล่าวหาที่อาจทำให้ถูกแขวนแล้ว คือเรื่องการแชร์ เฟซบุ๊ค ที่เชื่อมโยงกับพรรคเพื่อไทย ในวันที่ 14 พ.ค.หลังจากล่วงเลยเวลาในการหาเสียงแล้ว ซึ่งได้ชี้แจง กกต.ไปแล้วว่า ไม่ได้ตั้งใจ และมีการแจ้งหยุดหาเสียงทางโซเชียลมีเดียตามเวลาที่กำหนดแล้ว

 

โดยคาดว่าอาจเป็นการมือลั่น ไปโดนปุ่มแชร์ เนื้อหาการหาเสียงของพรรคที่เกิดขึ้นก่อนหน้านั้น ซึ่ง ได้ส่งหลักฐานชี้แจงให้กับทาง กกต.จังหวัดไปแล้วว่าไม่มีเจตนาแต่อย่างใด เพราะหากตั้งใจจะแชร์ ต้องมีการตั้งหัวข้อเรื่องก่อน แต่ข้อความการแชร์ครั้งนั้น ไม่มีการตั้งชื่อเรื่องเหมือนทุกครั้งที่ตนเองใช้เฟซบุ๊ค อีกทั้ง มีคนกดถูกใจการแชร์นั้นเพียง 13 คน เท่านั้น และไม่มีการแชร์ต่อ ไม่น่าจะสงผลกระทบต่อคะแนนเสียงแต่อย่างใด

 

 

ทั้งนี้ นาพัฒนา กล่าวต่อว่า การร้องดังกล่าว ไม่น่าจะกระทบกับการรับรอง ส.ส.ของตนเอง เพราะ ในการเลือกตั้ง เมื่อ 4 ปีก่อน มีว่าที่ ส.ส.ถูกร้องในกรณีเดียวกัน กกต.ก็ยกคำร้อง จึงทำให้ ไม่กังวลแต่อย่างใด กับการมีชื่อในเอกสารหลุด และได้ชี้แจงกับพรรคแล้วด้วยเช่นกัน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube