fbpx
Home
|
ข่าว

“อุ๊งอิ๊ง” ตอบรับคำเชิญ “พิธา” ไปชิมเครื่องดื่มก้าวไกล

Featured Image
“อุ๊งอิ๊ง” ตอบรับคำเชิญ “พิธา” ไปชิมเครื่องดื่มก้าวไกล แต่ขอเมนูอื่น กินกาแฟไม่เป็น ก่อนเข้าห้องประชุมให้กำลังใจกับ 8 หัวหน้าพรรคร่วมตั้งรัฐบาล

 

 

 

ก่อนการประชุมพรรคร่วมจัดตั้งรัฐบาล ระดับหัวหน้าพรรค ที่พรรคเพื่อไทยเป็นเจ้าภาพ โดยน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีเดินทางเข้าพรรค ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในประเด็นการเมือง และได้เดินเข้าร้าน think Lab creative Space and Cafe ภายในพรรค สั่งเมนู มิ้นต์ช็อค และ ชาเขียว

 

 

โดยได้ทักทายพนักงานในร้านว่า ขายดีหรือไม่ เมื่อผู้สื่อข่าวบอกว่า นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ชิมแล้วบอกว่า อร่อยเกินร้อย น.ส.เเพทองธาร ได้ถามกลับว่าจริงหรือเปล่า อยากรู้ว่าเขาชอบเมนูกาแฟหรือมินต์ช็อคมากกว่ากัน

 

 

ส่วนที่นายพิธา ชมว่าอเมริกาโนส้มที่นี่รสชาติเหมือนกับที่ Solbar น.ส.แพทองธาร จึงตอบกลับว่า “มีเมนูไหนให้เทียบอีกไหม เอามินต์ช็อกไปเทียบดีไหม ก่อนเดินขึ้นห้องทำงาน

 

 

ขณะเดียวกัน น.ส.แพทองธาร ได้เข้าไปทักทายแกนนำ 8 พรรคร่วม โดยบอกกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ไม่ได้มาเข้าร่วมประชุมกับ 8 พรรค แต่มาทักทายตามมารยาทในฐานะเจ้าบ้าน พร้อมนำกาแฟส้มและมิ้นต์ช็อคจาก มาเสิร์ฟให้ทุกคนได้ลองดื่ม

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube