fbpx
Home
|
ข่าว

“ธีรรัตน์” ลั่นจะทำหน้าที่เกินร้อยทวงเชื่อมั่นเพื่อไทยกทม.

Featured Image
“ธีรรัตน์” รับใจหายเหลือเพียง1เดียวในกทม.ลั่นทำงานเต็มที่กอบกู้ความเชื่อมั่นเพื่อไทยกลับมา

 

 

นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ว่าที่ส.ส.เขตลาดกระบัง กทม. พรรคเพื่อไทย เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.ถึงความรู้สึกหลังเลือกตั้ง ว่า การที่ตนได้รับเลือกตั้งจากประชาชนก็มีความรู้สึกดีใจที่ยังได้รับความไว้วางใจจากประชาชน และในส่วนที่เป็นคนเดียวที่ได้เข้ามาใน ภาค กทม.นั้น ก็จะต้องทำหน้าที่ในการที่จะเป็นตัวแทนของพรรคในภาคกทม.ให้ดีที่สุด

 

 

ไม่ว่าจะเป็นการสร้างความเข้มแข็ง การสร้างความเชื่อมั่นให้กลับคืนมาสู่พรรคเพื่อไทย ไม่ว่าจะมาจากสาเหตุของผลการเลือกตั้งจะออกมาเป็นอย่างไรก็ตาม แต่ก็ยังมีความรู้สึกใจหาย เนื่องจากภาค กทม.ของพรรคเพื่อไทยนั้นเดิมทีมีความเข้มแข็งในระดับหนึ่ง แต่ในการเลือกตั้งครั้งนี้เหลือเพียงเขตลาดกระบังเพียง 1 ที่นั่ง

 

 

ทั้งนี้ น.ส.ธีรรัตน์ กล่าวว่า ในส่วนของการทำงานภายหลังการเลือกตั้งนั้น เนื่องจากตอนนี้ยังไม่ได้ประกาศรับรองอย่างเป็นทางการ จึงยังไม่สามารถที่จะดำเนินการอะไรได้มากนัก แต่ตั้งแต่ช่วงของวันเลือกตั้งมาตนก็ลงมือทำงานมาโดยตลอด
เพราะยังมีปัญหาของประชาชนในพื้นที่ที่ต้องการความช่วยเหลืออยู่ตลอด ดังนั้นหากมีอะไรที่พอจะประสานงานช่วยเหลือได้ก็ลงมือช่วยทันที เพราะคิดว่าเป็นสิ่งที่ประชาชนต้องได้รับการดูแลไม่ควรมีช่องว่าง ส่วนแผนการต่อไปต้องเชิญผู้สมัครพรรคเพื่อไทยเข้ามาช่วยงานพรรค

 

 

เพื่อมีการพูดคุยและปรับแก้การทำงาน เพื่อให้ภาคกทม.ของพรรคเพื่อไทยกลับเข้มแข็งขึ้น รวมถึงการทำนโยบายที่เคยนำเสนอไว้ถึงแม้ว่าครั้งนี้จะไม่ได้ชนะสูงสุด แต่จะพยายามทำนโยบายที่ได้ประกาศไว้ให้ได้เพื่อให้ประชาชนได้รับประโยชน์จากนโยบายที่เคยเสนอไว้ ส่วนผลจะเป็นอย่างไร จะสำเร็จหรือไม่ก็คงต้องรอติดตาม แต่ตนจะพยายามให้ได้ดีที่สุด

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube