fbpx
Home
|
ข่าว

“อัครเดช” สุดปลื้มกวาดชัยชนะถล่มทลาย

Featured Image
“อัครเดช” ว่าที่ ส.ส.ราชบุรี เขต4 สุดปลื้มกวาดชัยชนะถล่มทลาย พร้อมเดินหน้าทำงานต่อ พัฒนาบ้านโป่ง

 

 

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ว่าที่ ส.ส. ราชบุรี เขต 4 (อำเภอบ้านโป่ง) พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวภายหลังทราบผลคะแนนเลือกตั้งว่า ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนในอำเภอบ้านโป่ง ที่ไว้วางใจลงคะแนนให้ตนอย่างล้นหลาม ด้วยคะแนน 54,815 เสียง ซึ่งมากที่สุดและทิ้งห่างกับคู่แข่งคนอื่นจำนวนมาก และได้คะเเนนสูงสุดมาเป็นอันดับ 1 ในจังหวัดราชบุรีที่มี 5 เขตเลือกตั้ง

 

 

โดยผลคะแนนดังกล่าวเป็นการสะท้อนให้เห็นว่าที่ผ่านมาตนทำงานหนัก มุ่งมั่นตั้งใจพัฒนาอำเภอบ้านโป่ง ลงพื้นที่และอยู่กับพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด ทำให้พี่น้องประชาชนเกิดความผูกพัน และเชื่อมั่นในความสามารถของตน จึงเลือกให้กลับมาเป็นผู้แทนของพี่น้องชาวบ้านโป่งอีกครั้ง โดยหลังจากนี้ตนพร้อมมุ่งมั่นทำงานต่อทันที เพื่อแก้ปัญหา และพัฒนาอำเภอบ้านโป่งต่อไป

 

 

ทั้งนี้ การเป็น ส.ส.เขตนั้น ต้องซื่อสัตย์ จริงใจ อยู่เคียงข้างกับพี่น้องประชาชน แก้ไขปัญหา และพัฒนาพื้นที่ ซึ่งที่ผ่านมาตนทำงานในพื้นที่อย่างหนัก ทำให้บ้านโป่งพัฒนาไปมาก ทำให้พี่น้องเชื่อมั่นในความสามารถและเลือกผมกลับมาด้วยคะแนนถล่มทลาย

 

 

ส่วนกรณีที่คะแนนบัญชีรายชื่ออันดับหนึ่งในเขตบ้านโป่งเป็นของพรรคก้าวไกลนั้น นายอัครเดช มองว่า ประชาชนอาจจะเชื่อมั่นในพรรคก้าวไกล แต่ด้วยตนทำงานในพื้นที่เขต ซึ่งพี่น้องประชาชนเห็นมาโดยตลอด รวมถึงคนรุ่นใหม่ก็ได้เห็นถึงความสามารถของตน มีความผูกพัน เพราะเขาเห็นเราทำงานมาตั้งแต่เขายังเป็นเด็ก ไม่ว่าจะเป็นการไปร่วมทำกิจกรรมกับเยาวชนเช่นการจัดแข่งขันกีฬา การไปร่วมกิจกรรมวันเด็ก การไปเยี่ยมตามโรงเรียน จนถึงวันหนึ่งที่เขามีสิทธิเลือกตั้ง เขาก็ยังเลือกให้ตนเป็นผู้แทนของพวกเขา

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube