fbpx
Home
|
ข่าว

“ประยุทธ์” ใช้สิทธิเลือกตั้ง ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

Featured Image
“ประยุทธ์” ใช้สิทธิเลือกตั้ง ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ขณะปชช.หวังเลือกตั้งมีการเปลี่ยนแปลง ประเทศดีขึ้น

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 10 แขวงพญาไท เขตพญาไท บริเวณเต็นท์ใต้ทางด่วนซอยประดิพัทธ์ 5 (เรวดีเหนือ)
ในเวลา 09.06 น.ด้วยใช้รถยนต์ส่วนตัวหมายเลขทะเบียน ญค 1881 กรุงเทพมหานคร ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

 

ซึ่งในวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้สวมเสื้อลายสก๊อต แขนสั้น สีน้ำเงินคาดขาวตารางเล็ก? มาเลือกตั้ง พพร้อมเปิดเผยว่า? ตนยินดี?การเลือกตั้งในวันนี้? ขอเชิญชวนประชาชนคนไทยทุกคน ที่มีสิทธิ์ในการเลือกตั้ง ได้กรุณามาร่วมกันเลือกตั้ง ตามวิถีทางประชาธิปไตยของเรา ขอให้ทุกคนทุกวัยที่มีสิทธิ์เลือกตั้งและอยู่ในเกณฑ์?เลือกตั้งได้อยู่? ขอให้มานะครับ? พร้อมกับระบุว่า ขอให้มีการเลือกตั้งที่มากที่สุดก็แล้วกัน?ดด้วยของคนทั้งประเทศ ขณะเดียวกัน พล.อ ประยุทธ์ปฏิเสธการตอบคำถามว่าจะเดินเข้าที่ทำการพรรครวมไทยสร้างชาติในเวลาใด

 

และเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเมื่อคืนหลับสบายดีหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่า หลับสบายดีอยู่ทุกวันไม่มีอะไรน่ากังวล

 

ทั้งนี้ ระหว่างที่พล.อ.ประยุทธ์ เดินออกจากวงสัมภาษณ์ เพื่อขึ้นรถเดินทางกลับได้มีวินมอเตอร์ไซค์ ตะโกนว่า ผมรักนายกฯ ครับ แต่พล.อ.ประยุทธ์ ก็ไม่ได้มีปฏิกิริยาตอบกลับแต่อย่างใด

 

สำหรับบรรยากาศการเลือกตั้ง หลังเปิดหีบเลือกตั้ง น.ส.พรกมล อ่อนวิมล ประชาชนที่มีสิทธิ์เลือกตั้งหน่วยเลือกตั้งที่ 10 แขวงพญาไท เขตพญาไท บริเวณเต็นท์ใต้ทางด่วนซอยประดิพัทธ์ 5 (เรวดีเหนือ) ซึ่งเป็นหน่วยเลือกตั้งเดียวกับที่พล.อ.ประยุทธ์ มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งเป็นคนแรก โดยเดินทางมาจากบ้านพักที่ จ.ปทุมธานี และมาถึงหน่วยในเวลา 06.30 น. ซึ่งตนเองตั้งใจที่จะมาลงคะแนนเสียงโดยเฉพาะ พร้อมยังมีความหวังว่า จะมีอะไรที่ดีขึ้น เนื่องจากตนเองทำอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ดังนั้น ในการเลือกตั้งในครั้งนี้ อยากจะเห็นการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้ประเทศไทยดีขึ้น

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube