fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” ใช้สิทธิเลือกตั้ง ลั่นขอฝากความหวังกับทุกคน

Featured Image
ประวิตร ใช้สิทธิเลือกตั้ง ลั่นขอฝากความหวังกับทุกคน เชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 11 เขตเลือกตั้งที่ 5 ณ สวนวังทอง1 เขตวังทองหลาง เขตห้วยขวาง (ยกเว้นแขวงคลองเจ้าคุณสิงห์) ในเวลาประมาณ 08.04 น. ซึ่งใช้เวลารอคิวเข้าไปในคูหาประมาณ 15 นาที

โดยลำดับบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งของ พล.อ.ประวิตร อยู่ในลำดับที่ 470 จากจำนวนผู้สามารถใช้สิทธิในหน่วยเลือกตั้งที่ 11 ของเขตเลือกตั้งที่ 5 711คน ขณะที่ผู้สมัคร ส.ส. ในเขตดังกล่าวมีทั้งสิ้น 14 พรรคการเมือง

โดยพล.อ.ประวิตร ได้ให้สัมภาษณ์ภายหลังการใช้สิทธิว่า วันนี้เป็นวันสำคัญที่เราจะมีการเลือกตั้งกัน เพราะฉะนั้นขอให้ประชาชนทุกคนช่วยออกมาเลือกตั้งเพื่อการเปลี่ยนแปลงของประเทศที่จะมีต่อไปในอนาคต ขอฝากความหวังไว้กับทุกคนด้วย

เมื่อถามถึงการเลือกตั้งรอบนี้ดูคึกคักแสดงว่าประชาชนตื่นตัวใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า นานๆจะมีการเลือกตั้งและในครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งครั้งใหญ่ เป็นธรรมดาที่คนจะสนใจ

เมื่อถามต่อว่า พล.อ.ประวิตร ตื่นเต้นหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบว่า ตนจะตื่นเต้นทำไม ตนก็เลือกพรรคที่ตนอยากเลือก ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเลือกใคร

โดย พล.อ.ประวิตร ยังระบุอีกว่า ช่วงเย็นของวันนี้ (14 พ.ค.) ตนจะเข้าไปที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ เพื่อเฝ้าสังเกตการณ์คะแนนเลือกตั้งหลังปิดหีบในเวลา 17.00 น.

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube