fbpx
Home
|
ข่าว

กองเชียร์แห่ร่วมปราศรัยใหญ่เพื่อไทยคึกคัก

Featured Image
กองเชียร์แห่ร่วมปราศรัยใหญ่เพื่อไทยคึกคัก ตั้งแต่ประตูงานยังไม่เปิด ด้านแพทองธาร-เศรษฐา เตรียมขึ้นเวที ขอเลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ประเทศไทยเปลี่ยนทันที

 

 

 

บรรยากาศก่อนเริ่มเวทีปราศรัยใหญ่พรรคเพื่อไทย “เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ประเทศไทยเปลี่ยนทันที” ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ในช่วงเย็นวันนี้ ประชาชนทยอยเดินทางมาถึงบริเวณอาคารที่จัดเวทีอย่างคึกคัก ซึ่งประตูได้เริ่มเปิดให้มวลชนเข้ามาสู่ภายในฮอลล์ ในเวลา 16.00 น. เพื่อที่จะจับจองพื้นที่ทำให้รอบๆอาคารอิมแพ็คฯเป็นไปอย่างคึกคัก มวลชนส่วนใหญ่ใส่เสื้อสีแดง เดินทางมาพร้อมอุปกรณ์เชียร์ทั้งป้าย และธงสัญลักษณ์ต่างๆ

 

 

ส่วนภายในฮอลล์ สามารถรองรับจำนวนมวลชนได้ราวๆ 20,000 คน ซึ่งพรรคได้เตรียมทั้งเก้าอี้ด้านล่าง ติดเวทีและ เก้าอี้ที่อยู่บนอัฒจันทร์รวม3 ชั้น ขณะที่เวทีได้ติดตั้งจอLED ขนาดใหญ่ โดยมีพื้นหลังเป็นภาพข้อความของงาน ซึ่งก่อนเริ่มกิจกรรม แกนนำคนสำคัญของพรรคได้ทยอยเดินทางมาถึงตั้งแต่เวลา 15.00 น. เช่นนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค ซึ่งได้เดินทางมาซักซ้อมคิวและตรวจความเรียบร้อยด้วยตัวเอง เป็นต้น

 

 

สำคัญกิจกรรมปราศรัย “เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ประเทศไทยเปลี่ยนทันที” ซึ่งเป็นเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคเพื่อไทย เวทีสุดท้ายก่อนจะเลือกตั้ง 14 พ.ค.66 กิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่เวลา 17:30 น โดยไฮไลท์อยู่ที่การปราศรัยของแกนนำ นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย, น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ด้านนายชัยเกษม นิติสิริ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทยไม่ได้เดินทางมาร่วมงานด้วยเนื่องจากพักรักษาตัวหลังพบก้อนเลือดในสมองก่อนหน้านี้

 

 

 

จากนั้นเมื่อจบการปราศรัยเวทีจะเปลี่ยนรูปแบบเป็น Talk Show ตอบโต้แบบ Realtime นำโดย นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี, นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ, นายจาตุรนต์ ฉายแสง, นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด และน.ส.จิราพร สินธุไพร ซึ่งคาดว่าจะจบกิจกรรมทั้งหมดในเวลา 21.30 น.

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube