fbpx
Home
|
ข่าว

ปราศรัยใหญ่ โค้งสุดท้าย ของพรรคพลังประชารัฐ

Featured Image
ปราศรัยใหญ่ของพรรคพลังประชารัฐ มีการปิดท้ายการปราศรัยด้วย พล.อ. ประวิตร หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่เดินขบวนโบกธง เข้ามายังเวทีปราศรัย

 

 

วันนี้ (12 พ.ค. 66) ช่วงสุดท้ายของเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคพลังประชารัฐ มีการปิดท้ายการปราศรัยด้วย พล.อ. ประวิตร หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่เดินขบวนโบกธง เข้ามายังเวทีปราศรัย เคยกล่าวว่า วันนี้จะเป็นเวทีปราศรัยสุดท้าย ทุกนโยบายที่เราหาเสียงไว้ขอสัญญาว่าเราจะทำให้สำเร็จ เพราะผมเป็นบุคคลที่ไม่มีภาระใดๆไม่มีธุรกิจใดๆไม่มีผลประโยชน์แอบแฝง มีเพียงภารกิจเดียวที่จะเป็นภารกิจสุดท้ายในชีวิตของผมคือการตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน สร้างความเจริญรุ่งเรืองให้ประเทศไทย ขอทุกคนช่วยกัน

 

โดยพล.อประวิตร วงษ์ศสุวรรณ กล่าวว่า ” ตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมาที่ผมเป็นรัฐบาลผมสามารถพูดคุยกับทุกคนที่เห็นต่างโดยไม่มีอคติใดๆ ดีไหม ตลอดชีวิตของผมมีหน้าที่ปกป้องประเทศจากศัตรูภยันต์อันตรายในรูปแบบต่างๆ ชาติศาสนา พระมหากษัตริย์ อันเป็นที่รักยิ่งของพวกเรา ประเทศเรายังมีปัญหาอีกมากทั้งปัญหาความขัดแย้งการแทรกแซงทางการเมืองทั้งภายในและต่างประเทศ

 

 

พรรคพลังประชารัฐมุ่งมั่น จะเอาชนะปัญหาของประชาชนในเรื่องเหล่านี้ให้ได้ ผมจะทำหน้าที่เป็นนายกรัฐมนตรีผมจะทำทันทีโดยทำให้ทุกคนเชื่อมั่นว่าผมทำได้ เชื่อมั่นไหม ถ้ามีความสงบสุขความเจริญรุ่งเรืองจะกลับมาสู่ประเทศอย่างแน่นอน ขอให้ทุกคนก้าวข้ามความขัดแย้งไปด้วยกัน”

 

 

บางช่วงของการปราศรัย พล.อ.ประวิตร ได้สอบถาม ประชาชนที่ร่วมรับฟังการปราศรัย โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีเสียงปรบมือและส่งเสียงให้กำลังใจตลอด

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube