fbpx
Home
|
ข่าว

สนธิรัตน์ เชื่อ บิ๊กป้อม เหมาะเป็นนายก

Featured Image
สนธิรัตน์ เชื่อ บิ๊กป้อม เป็นคนที่เหมาะสมที่สุดที่จะเป็นนายกรัฐมนตรี หลังรอมานาน 40 ปี

 

 

วันนี้ (12 พ.ค. 66) นายวราเทพ รัตนากร คณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรค กล่าวในเวทีปราศรัยใหญ่ ว่า เป็นเรื่องน่าเสียดายที่ในการเลือกตั้งครั้งที่แล้วที่พรรคพลังประชารัฐเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล แต่หัวหน้าพรรคไม่ได้เป็นนายกรัฐมนตรี แต่ครั้งนี้ถ้าพรรคเแนแกนนำจัดตั้งรัฐบาล พลเอกประวิตร จะต้องได้เป็นนายกรัฐมนตรี

 

 

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมืองพรรค ปราศรัยใหญ่ของพรรคพลังประชารัฐ ว่า มีคนบอกว่าเลือกตั้งจะต้องวุ่นวาย การจัดตั้งรัฐบาลน่าจะไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ตนยืนยันว่าพรรคพลังประชารัฐจะหยุดวังวนแห่งความขัดแย้ง ตนมาพูดในฐานะผู้ร่วมก่อตั้งพรรค ซึ่งตอนนี้พรรคกำลังเดินมาถึงจุดที่จะเป็นตัวแปลทางการเมืองที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง

 

 

จะเป็นมิติใหม่ของการเปลี่ยนแปลง สอดรับกับสถานการณ์ของบ้านเมือง เป็นพรรคที่สอดผสานคนรุ่ยเก่าและรุ่นใหม่ แตกต่างจากพรรคพลังประชารัฐในอดีต และโชคดีที่พรรคได้ผู้นำที่ใช่ ในเวลาที่จำเป็น คือ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ที่เป็นผู้มีบารมี ที่ทุกฝ่ายเกรงใจ และพร้อมรับฟังทุกคน ทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อบ้านเมือง ซึ่งพลเอกประวิตร พร้อมเป็นนายกรัฐมนตรีมา 40 ปีแล้ว และนี่คือโอกาสที่เหมาะสม วันนี้ตนไม่เห็นใครที่เหมาะสมกับพลเอกประวิตรแล้ว หากประชาชยตัดสินใจแบบเดิมๆ ก็จะได้วังวนเดิมๆ แต่ถ้าวันนี้คนที่อยากจะหลุดวังวนขอให้เลือกพลเอกประวิตร

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube