fbpx
Home
|
ข่าว

รทสช.จัดปราศรัยใหญ่อย่าให้ “ลุงตู่” สู้คนเดียว

Featured Image
รทสช.จัดปราศรัยใหญ่ศูนย์สิริกิติ์ ก่อนวันเลือกตั้ง ไฮไลต์ “อย่าให้ลุงตู่สู้คนเดียว ออกมาช่วยกันรักษาบ้านเมืองฯ” ขณะที่ 13 พ.ค.แห่หาเสียงรอบเมือง ทิ้งทวนก่อนเข้าคูหา

 

 

พรรครวมไทยสร้างชาติ จัดเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้ายปิดการหาเสียงเลือกตั้ง ที่ห้อง Exhibition Hall ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในหัวข้อ “อย่าให้ลุงตู่สู้คนเดียว ออกมาช่วยกันรักษาบ้านเมือง รวมทุกหัวใจ รวมไทยสร้างชาติ”

 

 

ซึ่งก็กลับมาใช้สถานที่ที่ถือว่าเป็นสถานที่ความสำเร็จของรัฐบาลในการจัดการประชุมเอเปคที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพเมื่อปลายปีที่แล้วและยังเป็นสถานที่เปิดตัว พล.อ.ประยุทธ์ สมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ และแคนดิเดทนายกรัฐมนตรี

 

ซึ่งถึงแม้การปราศรัยจะเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00-19.00 น. แต่ก็กองเชียร์ ได้เดินทางมารอเข้าหอประชุม ตั้งแต่ช่วงบ่าย ท่ามกลางการดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

 

 

สำหรับคิวปราศรัย จะเริ่มที่ นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค จะขึ้นเวทีพูดเป็นคนแรก จากนั้นตามด้วย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค และผู้สมัคร ส.ส.กทม. และปิดท้ายด้วย พล.อ.ประยุทธ์ ปราศรัยเชิญชวนประชาชนโค้งสุดท้ายการเลือกตั้งปี 2566

 

 

ส่วนการหาเสียงของพรครวมไทยสร้างชาติ ในวันที่ 13 พ.ค. ช่วงเช้า พล.อ.ประยุทธ์ นายพีระพันธุ์ นายเอกนัฏ และแกนนำพรรค จะขึ้นรถแห่หาเสียงช่วงเช้า รอบกรุงเทพฯ วันสุดท้ายที่ให้มีการหาเสียง ก่อนเข้าสู่ช่วงเวลางดหาเสียงในเวลา 18.00 น. โดยจะเริ่มต้นแห่ที่ฝั่งธนบุรีก่อน ส่วนในวันที่ 14 พ.ค. ซึ่งเป็นวันเลือกตั้ง พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 13 เขตพญาไท บริเวณใต้ทางด่วนซอยประดิพัทธ์ 5 ด้วย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube