fbpx
Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์”ชูแคมเปญสุดท้ายประกาศชัด”ไม่เอาลุง-ไม่เอาขัดแย้ง”

Featured Image
“สุดารัตน์” ชูแคมเปญสุดท้ายประกาศชัด ไม่เอาลุง ไม่เอาความขัดแย้ง ขณะ “สุพันธุ์-อนุดิษฐ์ ลงพื้นที่บึงกุ่ม ดัน ”แมน” เข้าสภาไปไล่ลุง-แก้หนี้ให้ประชาชน

 

 

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย หมายเลข 32 พร้อมด้วย นายปณิธาน ประจวบเหมาะ ผู้สมัคร ส.ส.หมายเลข 4 เขตเลือกตั้งที่ 23 กทม.พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่เขตบางนา พบปะพ่อค้าแม่ขายที่ตลาดอุดมสุข เดินแจก”ยากันลุง” ซึ่งเป็นนโยบายของพรรคไทยสร้างไทย ไม่ว่าลุงไหนก็ไม่สามารถกลับมาได้อีก เป็นจุดยืนที่ถูกใจพ่อค้าแม่ขายพี่น้องประชาชนชาวบางนา เมื่อได้ยินก็เข้ามาให้กำลังใจ สวมกอดและขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึกอย่างคึกคัก ดังนั้น หากพี่น้องประชาชน เลือกพรรคไทยสร้างไทย ลุงคนไหนก็ไม่สามารถกลับมาแน่นอน และจุดยืนดังกล่าว จะเป็นแคมเปญในการปราศรัยใหญ่ (12 พฤษภาคม) “ไทยสร้างไทย ไม่เอาลุง ไม่เอาความขัดแย้ง”

 

ทั้งนี้ พรรคไทยสร้างไทย ไม่ใช่คู่ขัดแย้ง เพราะหากพี่น้องประชาชนเลือกคู่ขัดแย้งเดิม พรรคการเมืองเดิม หรือขั้วการเมืองเดิม ความขัดแย้งก็จะวนเวียนกลับมาอีกครั้ง จึงต้องถามพี่น้องประชาชนว่าตลอด 17 ปีแห่งความขัดแย้ง พี่น้องทุกข์ยากมากเพียงใด ยากจนมากเพียงใด มีภาระหนี้สินเพิ่มขึ้นหรือไม่ และประเทศถดถอยลงไป มากเพียงใด ถ้าพี่น้องไม่เอาลุง ไม่เอาความขัดแย้ง พรรคไทยสร้างไทย คือคำตอบ เพราะพรรคไทยสร้างไทย จะไม่สร้างเงื่อนไข ที่นำไปสู่การรัฐประหารอย่างเด็ดขาด และเราไม่สนับสนุนพรรคการเมืองใดก็ตาม ที่จะไปสร้างเงื่อนไขจนเปิดช่องให้คนไม่ดี เข้ามารัฐประหารได้อีก ดังนั้น พรรคไทยสร้างไทย จะปิดสวิตช์ การรัฐประหาร ด้วยการสร้างรัฐธรรมนูญ ที่เป็นของประชาชนอย่างแท้จริง

 

ขณะเดียวกัน นายสุพันธุ์ มงคลสุธี แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีในบัญชีพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยนาวาอากาศเอก อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ผู้อำนวยการสำนักงานปราบโกงพรรคไทยสร้างไทย และ นาย แมน เจริญวัลย์ ผู้สมัครส.ส.พรรคไทยสร้างไทย กรุงเทพมหานคร เขต 15 เบอร์ 3 ปราศรัยบริเวณสวนน้ำเสรีไทย เขตบึงกุ่ม

 

 

โดยน.อ. อนุดิษฐ์ กล่าวว่า ปัจจุบันจากเท่าที่ตนไปลงพื้นที่มาทั่วประเทศแล้ว พบว่าประชาชนไม่เอาลุงเป็นที่แน่นอนแล้ว คะแนนเสียงก็เทมายังฝั่งประชาธิปไตย ตนเองไม่ได้มีปัญหา หากใครรักใครชอบใครจะเลือกใคร แต่จะขอมอบเหตุผลสัก 5 เหตุผลที่จะเลือกรรคไทยสร้างไทย โดยเหตุผลที่

 

 

1.พรรคไทยสร้างไทยเป็นพรรคฝั่งประชาธิปไตย ไม่เอาเผด็จการ สองลุง และ พร้อมจะส่งลุงกลับบ้าน

 

 

2.คุณหญิงสุดารัตน์เป็นผู้นำที่เข้มแข็ง ที่อยู่ในการเมืองมากว่า 31 ปี ไม่มีประวัติด่างพร้อย

 

3.บุคคลากรของพรรคเป็นผู้มีความรู้ความสามารถ มีผลงานโดดเด่นเป็นที่ประจักษ์หลายคน 4.นโยบาย โดดเด่น ทำได้จริง เพราะตอนนี้แม้จะยังไม่มี ส.ส. สักคน แต่ก็ได้ยื่นกฎหมายเข้าสู่สภาไปเรียบร้อยแล้วเช่น กฎหมายบำนาญ 3,000 บาท และ 5. ถ้าอยากให้ทั้งหมดนี้สัมฤทธิ์ผลต้องเลือก “แมน เจริญวัลย์” เข้าสภา

 

ด้านนายสุพันธุ์ กล่าวว่า ปัจจุบันเศรษฐกิจของประเทศยืนอยู่บนปากเหว หนี้สาธารณะ และ หนี้ครัวเรือนสูงเป็นประวัติการณ์ การกู้เงินนั้น ตนจะเข้าใจได้ถ้าหากกู้มาแล้วเกิดประโยชน์ ถ้ารัฐบาลกู้เยอะ ประชาชนควรจะหนี้น้อยลง เพราะต้องเอามากระตุ้นเศรษฐกิจ แต่ปัจจุบันหนี้รัฐก็เยอะ แต่หนี้ประชาชนก็ยังเยอะเหมือนเดิม แปลว่าบริหารงานผิดผลาด พรรคไทยสร้างไทยจึงจะเข้ามาแก้หนี้ที่ลุงก่อไว้

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube