fbpx
Home
|
ข่าว

“กรณ์” พร้อมร่วมรบ.เสียงข้างมากโดยไม่ต้องอาศัย ส.ว.

Featured Image
“กรณ์” ปิดคาราวานล่องใต้ ขอคะแนนประชาชน ส่ง “ทนายลิขิต” เข้าทำงานในสภา พร้อมร่วมรัฐบาลเสียงข้างมากไม่ต้องอาศัย ส.ว.

 

 

 

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า เดินทางไปยัง จ.ชุมพร เพื่อร่วมเวทีปราศรัยหาเสียงให้กับนายลิขิต ศรีชาติ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 ที่ อ.ท่าแซะ โดยนายลิขิต เปิดใจว่า พรรคชาติพัฒนากล้าเป็นพรรคที่มีหัวหน้าพรรคคุณภาพที่สุด เพราะมีนายกรณ์

 

 

ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจเป็นหัวหน้าพรรค เพราะตลอดช่วง 8 ปีที่ผ่านมาประชาชนประสบกับปัญหาวิกฤตเศรษฐกิจ ได้รับความเดือดร้อนกันทุกหย่อมหญ้าค่าน้ำมัน ค่าไฟ ซึ่งเป็นต้นทุนค่าครองชีพของประชาชนสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ผู้แทนของ จ.ชุมพร ไม่เคยมีใครนำปัญหาของประชาชนเข้าไปพูดในสภาเลยนับสิบปี ถ้าอยากเห็นปัญหาของประชาชนถูกนำเสนอในสภา และได้รับการแก้ไข 14 พ.ค.เลือกนายลิขิต เขต 2 ชุมพร เปลี่ยนแปลงแน่นอน

 

 

ด้านนายกรณ์ กล่าวว่า ในช่วงท้ายของการหาเสียง หากจะวัดว่ากระแสของผู้สมัครยังดีอยู่หรือไม่ ให้ดูความกระตือรือร้นของทีม จากเส้นทางคาราวานภาคใต้ที่ตนได้เดินสายมาตลอดหลายวันที่ผ่านมา ทีมงานของผู้สมัคร แต่ละจังหวัดยังแข็งขัน แรงไม่ตก และโดยเฉพาะที่ จ.ชุมพร อยากบอกให้ทุกคนมีกำลังใจคือกระแสของพรรคดีวันดีคืน เพราะได้รับของฝากมาทุกจังหวัด ของฝากที่ว่าคือ ปัญหาความเดือดร้อน ทั้งหนี้สิน ค่าครองชีพ ตลอดจนโอกาสในการทำมาหากิน ซึ่งของฝากเหล่านั้นตนไม่ถือว่าเป็นภาระ แต่เป็นกำลังใจที่ประชาชนยังเชื่อมั่น ศรัทธา ที่จะฝากความหวังไว้กับเรา ไม่มีใครถามว่าเราอยู่ฝ่ายไหนเขาไม่ได้ชอบวิธีการสาดโคลนกันไปมาโดยที่ประชาชนไม่ได้อะไรเลย

 

 

ซึ่งตนอยู่ในวงการการเมืองมา 18 ปี เส้นทางเต็มไปด้วยความขัดแย้ง นักการเมือง ต้องมีส่วนร่วมในการรับผิดชอบ พอกันที ความขัดแย้ง พรรคเรามีแนววิธีการหาเสียงไม่ใส่ร้ายใคร พี่น้องหลายคนยังลังเล ว่าถ้าเลือกไปจะชนะไหม เพราะไม่ได้อยู่ในพรรคกระแสหลัก เข้าไปจะทำอะไรได้ ขอบอกว่า ความใหญ่ เล็ก ของพรรคการเมือง ไม่สำคัญ เท่ากับขนาดของหัวใจ ว่าจะกล้าแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนได้หรือไม่ จุดยืนของเราไม่ขัดแย้งกับใคร ไม่เป็นศัตรูกับใครตราบใดที่เขาเห็นตรงกับเราคือปัญหาปากท้องของประชาชน และกล้าชนกับทุนผูกขาด และเราก็พร้อมร่วมกับรัฐบาลเสียงข้างมากโดยไม่ต้องอาศัยเสียงส.ว.

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube