fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” มั่นใจปชป.ได้รับความไว้วางใจจากปชช.

Featured Image
“จุรินทร์” มั่นใจประชาธิปัตย์ได้รับความไว้วางใจจากประชาชน ชูประชาธิปไตยที่สุจริต จะไม่ถูกนำมาเป็นเงื่อนไข ในการก่อรัฐประหาร

 

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวการหาเสียง ในช่วง 4 วันสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง ว่า แกนนำในแต่ละภาคก็ยังมั่นใจว่าจะได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนไม่น้อยแนวนโยบาย 16 ข้อ ได้ประกาศไปทั้งหมดแล้ว อย่างชัดเจน ภายใต้ยุทธศาสตร์ สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ หากพรรคประชาธิปัตย์ ได้เป็นแกนจัดตั้งรัฐบาล ก็จะอัดฉีดเม็ดเงินเข้าระบบเศรษฐกิจ 1 ล้านล้านบาท เพื่อให้ จีดีพีโตได้อย่างน้อย 5% รวมทั้ง จุดยืนทางการเมืองก็มีความชัดเจน ดังนั้นจึงมั่นใจว่าหากพรรคประชาธิปัตย์ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนก็จะสามารถทำให้ประเทศรอด ทั้งในทางเศรษฐกิจและการเมือง รวมทั้งประชาธิปไตยก็จะรอดได้ เพราะพรรคประชาธิปัตย์จะทำให้เป็นประชาธิปไตยที่สุจริต ที่จะไม่ถูกนำมาเป็นเงื่อนไข ในการก่อรัฐประหาร

 

ส่วนพื้นที่ กทม. ทีมยังทำงานหนัก ตระเวนหาเสียงทุกเขต ผู้สมัครกำลังใจดี ได้รับเสียงตอบรับดี ส่วนผลการเลือกตั้งก็ขึ้นอยู่ที่วันลงคะแนน แต่เชื่อว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ ปชป. ก็มีโอกาสปักธงใน กทม. ได้

 

ขณะเดียวกัน นายจุรินทร์ ยังกล่าวถึง กระแสเรียกร้องให้ ปลดคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. เนื่องจากพบปัญหาในการจัดเลือกตั้งตั้งล่วงหน้า เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า กกต.ต้องตระหนัก มากขึ้นในการที่จะเข้าไปบริหารจัดการให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เพราะบัตรเลือกตั้งจริงจะมีรายละเอียดมากกว่านี้ จะมีผู้มาใช้สิทธิ์ และ จะนวนหน่วยเลือกตั้งเยอะมากขึ้น แต่ชื่อว่า กกต. จะเร่งไปปรับการทำงาน ให้ทุกอย่างเกิดความเรียบร้อยให้ได้

 

อย่างไรก็ตาม พรรคประชาธิปัตย์ อยากเห็นการเลือกตั้งที่บริสุทธิ์ยุติธรรม กับทุกพรรคการเมืองและทุกอย่างเรียบร้อยราบรื่น เพราะพรรคการเมืองจะหวังพึ่งหน่วยงานอื่นไม่ได้นอกจาก กกต.ซึ่งเป็นผู้มีหน้าที่ในการจัดการเลือกตั้ง ให้ยุติธรรมและเสมอเท่าเทียมกันทุกพรรคการเมือง

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube