fbpx
Home
|
ข่าว

“จิรพงษ์” เปลี่ยนป้ายหาเสียงโค้งสุดท้าย ย้ำอุดมการณ์ ไม่ขายตัว

Featured Image
“จิรพงษ์”เปลี่ยนป้ายหาเสียงโค้งสุดท้าย ย้ำอุดมการณ์ ไม่ขายตัว ไม่เปลี่ยนอุดมการณ์ ยึดมั่นในประชาชน ลั่น ไม่มีใครยอม หากมีคนคิดตั้งรบ.เสียงข้างน้อยแล้วซื้อตัวส.ส.

 

 

นายจิรพงษ์ ทรงวัชราภรณ์ ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี เขต 2 พรรคเพื่อไทย ได้เปลี่ยนป้ายหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งอีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้นายจิรพงษ์ได้จัดทำป้ายหาเสียงมาแล้ว 2 เวอร์ชั่น ซึ่งเวอร์ชั่นแรกเป็นป้านแนะนำตัว เวอร์ชั่นที่ 2 เป็นป้ายแนะนำนโยบายของพรรคเพื่อไทยแต่ละนโยบาย และเวอร์ชั่นนี้เป็นเวอร์ชั่นที่ 3 ซึ่งบอกย้ำถึงจุดยืน “ไม่ขายตัว ไม่เปลี่ยนอุดมการณ์ ยึดมั่นในประชาชน”

 

โดยนายจิรพงษ์ ระบุว่า การเปลี่ยนป้ายโค้งสุดท้ายนี้ ตนต้องการย้ำอุดมการณ์ ว่าไม่ว่าจะที่ผ่านมา วันนี้ หรือต่อไปในอนาคต ตนก็ยังจะเคารพการตัดสินใจของประชาชน ที่เลือกตนให้มาเป็น ส.ส.ของพรรคเพื่อไทยตนไม่เคยคิดขายตัว ไม่เคยย้ายพพรรคไปไหน และเห็นว่าพรรคเพื่อไทยคือคำตอบที่ทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดี มีเศรษฐกิจที่ดี และหากจะมีคนคิดตั้งรัฐบาลเสียงข้างน้อย แล้วคิดจะมาซื้อ ส.ส. โดยเฉพาะ ส.ส.เขตของเพื่อไทยคงยาก รับประกันได้เลยว่า ไม่มีใครยอม ดังนั้น วันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.นี้ ขอเขิญชวนประชาชนมาลาจากความยากจนไปด้วยกัน และขอให้เชื่อมั่น เชื่อใจพรรคเพื่อไทยอีกครั้งโดยการโดยเข้าคูหา กาเพื่อไทยทั้ง แบบแบ่งเขต และบัญชีรายชื่อ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube