fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัยวุฒิ”ย้ำนโยบายก้าวข้ามขัดแย้ง ไม่ใช่แค่วาทกรรม

Featured Image
“ชัยวุฒิ” ควง “นพวรรณ” ปราศรัย ขอเลือกคนทำงานจริง ไม่ทิ้งพื้นที่ อาสาพัฒนาประเทศ ย้ำนโยบายก้าวข้ามขัดแย้ง ไม่ใช่แค่วาทกรรม

 

 

 

พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จัดเวทีปราศรัยหาเสียงย่อย บริเวณตลาดนัด คู้บอน 27 เขตบางเขน โดยนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ร่วมกับภญ.นพวรรณ หัวใจมั่น ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เบอร์12 เขตเลือกตั้งที่ 12 เขตสายไหม (เฉพาะแขวงออเงิน) เขตบางเขน (เฉพาะแขวงท่าแร้ง) เขตลาดพร้าว (เฉพาะแขวงจรเข้บัว)

 

ทั้งนี้ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า การเลือก ส.ส. สำคัญ อันดับแรกต้องเลือกดีเข้ามาทำงาน เข้ามาเป็นตัวแทนเป็นปากเป็นเสียง คอยช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ถ้าเราเลือกคนที่พึ่งไม่ได้ คนที่เราไม่รู้จัก แบบนี้จะมาเป็นตัวแทนเราได้อย่างไร พวกใจไม่ถึง พึ่งยาก หาตัวลำบากแต่อยากเป็น คนแบบนี้เราไม่ควรเลือก เราต้องเลือกคนทำงาน มีอะไรคิดไม่ออกบอกนพวรรณ ซึ่งภญ.นพวรรณมีความมุ่งมั่น อาสาเข้ามาทำการเมือง เพื่อเข้ามาดูแลประชาชน

 

ด้านนโยบายก้าวข้ามความขัดแย้ง พรรคพลังประชารัฐเป็นพรรคร่วมรัฐบาลมา 4 ปี มีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นหัวหน้าพรรค เป็นคนประสานทุกคน รับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนในทุกกลุ่ม โดยจะเป็นคนประสานงานให้ แก้ปัญหาให้ในทุก ๆ เรื่อง เพื่อช่วยประชาชน และทำให้รัฐบาลอยู่มาได้ 4 ปี

 

เพราะพล.อ.ประวิตร คอยประสานคอยดูแลทุกคน ทำให้บ้านเมืองเดินหน้าไปได้ วันนี้พรรคพลังประชารัฐจะเดินหน้าต่อเพื่อแก้ไขปัญหา ดูแลพี่น้องประชาชนทุกคน วันนี้ปัญหาใหญ่คือ ค่าครองชีพ ค่าเชื้อเพลิงสูงขึ้น ไม่ว่าจะน้ำมันเบนซิน ดีเซล ค่าแก๊ส ค่าไฟฟ้า ถือว่าเป็นเรื่องเร่งด่วน พรรคพลังประชารัฐจึงมีนโยบายเร่งด่วนต้องลดค่าครองชีพ ค่าไฟฟ้า ค่าแก๊ส ให้กับพี่น้องประชาชน ด้วยการปรับโครงสร้างลดราคาภาษี ซึ่งจะลดค่าใช้จ่ายของพี่น้องประชาชนทำให้มีเงินเหลือในกระเป๋ามากขึ้น โดยลดค่าแก๊สเหลือ 250 บาทต่อถัง ค่าไฟฟ้าเหลือ 2.50 บาทต่อหน่วย ซึ่งมีผลกระทบต่อพี่น้องประชาชน นโยบายเป็นเรื่องสำคัญ

 

นอกจากความสงบสุข ไม่ขัดแย้งกับใครเพื่อให้บ้านเมืองเดินหน้า เราต้องช่วยประชาชน อย่างบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สามารถช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย กลุ่มผู้สูงอายุ กลุ่มเปราะบาง และที่สำคัญเมื่อดูนโยบายต้องดูเปรียบเทียบกับพรรคอื่นด้วย ซึ่งวันนี้แม้ความจริงจะมีหนึ่งเดียว แต่ความเชื่อของแต่ละคนนั้นไม่ตรงกัน จึงทำให้คุยกันไม่รู้เรื่อง ดังนั้นเราต้องทำให้คนเห็นความจริงหนึ่งเดียวให้ตรงกัน เราจึงต้องประสานกัน คุยกัน พลเอกประวิตรได้พูดมาตลอดว่า “เราจะก้าวข้ามความขัดแย้ง” คำนี้ไม่ใช่วาทกรรมแต่สิ่งนี้เป็นหลักการสูงสุดที่จะทำให้ประเทศไทยไปต่อได้ คิดต่างกันได้แต่คนไทยต้องรักกัน ทำงานด้วยกันได้ ไม่มีอคติต่อกัน อะไรที่ทำให้ประชาชนเดือดร้อน ปัญหาหาต่าง ๆ ของทุกฝ่าย ทุกกลุ่ม เราต้องมาตกลงกันแล้วร่วมกันแก้ไขให้ทุกคนพึงพอใจเดินหน้าให้ได้ นี่คืออุดมการณ์ของการก้าวข้ามความขัดแย้ง

 

สุดท้ายถ้าพล.อ.ประวิตร ได้เป็นนายกรัฐมนตรี นอกจากทำเรื่องก้าวข้ามความขัดแย้งได้แล้ว ยังทำให้บ้านเมืองเดินไปข้างหน้าได้อีกด้วย สิ่งที่สำคัญ คือ นโยบายทุกอย่างที่จะช่วยประชาชนจะทำได้จริงแน่นอน ฝากทุกคนเลือกเบอร์ 37 และเลือกภญ.นพวรรณ เบอร์ 12 เพื่อให้ประเทศเจริญก้าวหน้า ให้ประเทศนี้เป็นบ้านที่น่าอยู่ของคนไทยทุกคน ถ้าเลือกผิดชีวิตเปลี่ยน ประเทศเปลี่ยนแล้วจะอยู่กันได้หรือไม่ ซึ่งตรงนี้ประเทศไทยผ่านมาแล้ว พลเอกประวิตรมีความตั้งใจจะทำบ้านเมืองให้ดี จะทำทุกอย่างเพื่อประชาชน เพื่อให้บ้านเมืองเดินไปข้างหน้า อำนาจอยู่ในมือทุกคน ฝากทุกคนเลือกพรรคพลังประชารัฐเบอร์ 37 และฝากคนทำงานอย่าง ภญ.นพวรรณ หัวใจมั่น เบอร์ 12 มีความมุ่งมั่นตั้งใจเข้า ให้มาดูแลพี่น้องประชาชน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube