fbpx
Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์” อ้อนคนสารคาม เลือกไทยสร้างไทย

Featured Image
“สุดารัตน์” อ้อนคนสารคาม เลือกไทยสร้างไทย เข้าไปรับใช้ ลั่นจะได้รับการดูแลอย่างดี ตั้งแต่เกิดจนแก่ หายทุกข์ หายจน ผลักดัน นโยบายบำนาญ ประชาชนเดือนละ 3,000 บาท

 

 

 

ที่อำเภอเมืองมหาสารคาม คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วย น.ส.นงลักษณ์ ทุงจันทร์ ผู้สมัคร ส.ส.มหาสารคาม เขต 1 พรรคไทยสร้างไทย เปิดเวทีปราศรัยที่อำเภอเมือง มหาสารคาม โดยมีประชาชน ชาวมหาสารคาม ให้ความสนใจเดินทางมารับฟังนโยบายอย่างคึกคัก ซึ่งประชาชนต่างส่งเสียงให้กำลังใจคุณหญิงสุดารัตน์ ขอให้ได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนอีสาน มาแก้ไขปัญหาให้พี่น้องชาวอีสาน โดยเฉพาะ รายได้ที่ไม่เพียงพอต่อรายจ่าย และราคาพืชผลทางการเกษตรที่ตกต่ำมาหลายปี

 

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ภาคอีสานเป็นภาคที่ใหญ่ที่สุด มีประชากรมากที่สุด คนอีสานขยันทำมาหากิน มีความซื่อสัตย์ที่สุด แต่ยังยากจนและขาดโอกาส เข้าถึงทรัพยากร เข้าถึงแหล่งเงินทุน และไม่เคยได้รับการดูแลอย่างดีจากภาครัฐ พรรคไทยสร้างไทยจึงมีนโยบาย ที่จะดูแลประชาชนทุกคนตั้งแต่เกิดจนแก่ เช่น เมื่อตั้งครรภ์ จนถึง อายุ 6 ขวบได้ค่าเลี้ยงดูบุตร เดือนละ 3000 บาท เด็กได้เรียนฟรีจนจบปริญญาตรีไม่ต้องเป็นหนี้กยศ. ปฏิวัติการศึกษาลดเวลาเรียนลงสามถึงสี่ปี ให้เด็กได้เรียนในวิชาที่เด็กอยากเรียนเพื่อไปประกอบอาชีพ, มีบัตรเครดิตประชาชนวงเงิน 50,000 บาท เป็นแหล่งทุนให้กู้ดอกเบี้ยถูกไม่ถึง 1%ต่อเดือน ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกันเป็นหนี้อื่นหรือติดเครดิตบูโรก็กูได้ เอาไปล้างหนี้นอกระบบและไว้ใช้เป็นทุนตั้งตัว

 

ผู้สูงวัยได้บำนาญประชาชนเดือนละ 3000 บาท ลูกหลานหมดภาระ พร้อมสร้างสุขภาพดี ผู้สูงอายุกลับมาทำงานได้ลดค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลปีละเป็นแสนล้าน และเงินบำนาญประชาชนจะช่วยในการสร้างเศรษฐกิจฐานรากให้ฟื้นตัวอย่างมั่นคง ลดความเหลื่อมล้ำ สร้างเศรษฐกิจของประเทศให้โตอย่างยั่งยืน

 

จึงเชิญชวนชาวอีสานมาร่วมสร้างพรรคไทยสร้างไทย พรรค “ส” เครื่องหมายของความสุข เพื่อคนอีสานและคนตัวเล็กทั่วประเทศ จะได้รับการดูแลอย่างดี ตั้งแต่เกิดจนแก่ และจะมีรายได้อย่างมั่นคงหายจนภายใน 3 ปี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube