Home
|
ข่าว

“ประยุทธ์” ช่วยผู้สมัครนราธิวาสเขต 2 หาเสียง สุไหง โก-ลก

Featured Image
“ประยุทธ์” นำทีมรวมไทยสร้างชาติ ช่วยผู้สมัครนราธิวาสเขต 2 หาเสียง สุไหง โก-ลก ลั่น บ้านเมืองต้องมีขื่อมีแปร จะแตกแยกไม่ได้ เหตุ มีบทเรียนมาแล้วจำได้หรือไม่ ชี้ ต้องอยู่ด้วยกันอย่างสันติ ขอประชาชนอย่าให้ใครมายุยงทำแตกแยก พร้อมฝากครูดูแลเด็กให้ดี อย่าให้ใครมาปุกปั่นในโรงเรียน ลั่น ประเทศถอยหลังไม่ได้อีกแล้ว

 

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมแกนนำ ลงพื้นที่สุไหง โก- ลก ช่วย นายสารี สะมะแอ ผู้สมัครเขต 2 หาเสียง

 

 

โดยพล.อ.ประยุทธ์ ได้กล่าวถึงนโยบายต่างๆว่า ผมพูดได้ เพราะผมทำมาแล้วขอบคุณทุกคน บ้านเมืองต้องมีขื่อมีแปร บ้านเมืองนี้ปกครองด้วยกัน จะแตกแยกไม่ได้มีบทเรียนมาแล้วหลายปีมาแล้ว จำได้หรือไม่ เราอยู่ด้วยกันอย่างสันติ พร้อมขอให้จำเบอร์ผู้สมัครและเบอร์ผมเบอร์ 22 ให้บ้านเมืองมันมั่นคง ถ้าบ้านเมืองไม่สงบ แตกแยกกัน มันไปไม่ได้ สิ่งที่ทำไปแล้วก็ล้มไปทั้งหมด

 

พร้อมขอบคุณประชาชนที่ออกมาให้กำลังใจกันและยังกล่าวติดตลกด้วยว่า หนวกหูหน่อยอดทนนิดนึง ขณะเดียวกัน ยังออดอ้อนขอคะแนนเสียงจากประชาชน โดยขอให้เลือกผู้สมัครของพรรคในพื้นที่ และอย่าลืมผมด้วย วันนี้ลุงตู่มาเอง สิ่งสำคัญคือต้องดูแลปู่ ย่า ตา ยาย นี่คือสังคมไทยของเรา ผมตั้งใจทำให้ทุกคน ทำให้ประเทศชาติและประชาชน เราต้องมีความรักความสามัคคี หากแตกแยก อะไรก็ไปต่อไม่ได้อยู่ดี ผมไม่เคยพูดโกหก ไม่เคยทำทุจริต จะเลือกใครก็คิดเอาก็แล้วกัน ฝากไว้ด้วย

 

 

จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ ได้ลงเดินตลาดบริเวณศาลเจ้าแม่โต๊ะโมะ ได้อุ้มเด็กหญิงคนหนึ่ง เพื่อถ่ายรูปร่วมกัน พร้อมได้แวะทักทายบรรดาพ่อค้าแม่ค้าบริเวณตลาด โดยอวยพรขอให้ประชาชนมีความสุข ขอให้ขายดีๆวันนี้บ้านเมืองสงบแล้วอย่าทำให้บ้านเมืองมันไม่สงบ อย่าให้ใครทำให้แตกแยกกันอีก ฝากเบอร์ 3 กับเบอร์ 22 ด้วยเน้อ

 

พร้อมกล่าวแซวประชาชนที่นำดอกกุหลาบมาให้พล.อ.ประยุทธ์ ว่า อย่าเอากุหลาบทิ่มตาฉันก็พอแล้ว นอกจากนี้ ยังมีประชาชน เดินเข้ามามอบดอกไม้และให้กำลังใจตลอดทาง โดยพล.อ.ประยุทธ์ ได้ไปสักการะศาลเจ้า พร้อมไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยมีมังกรคู่สีแดงและสีเขียว เป็นเครื่องสักการระ

 

 

จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินมาทักทายประชาชนที่มารออยู่บริเวณด้านหน้าศาลเจ้าโดยบอกว่าวันนี้ ตนมาด้วยใจ ซึ่งก็มีประชาชนได้มาอวยพรให้ได้เป็นนายกฯ ตลอดกาล

 

 

โดยระหว่างที่พล.อ.ประยุทธ์ นั่งรถ 6 ล้อแห่เพื่อเดินทางต่อ ซึ่งย้ำว่า เรามีศักดิ์ศรีใช่หรือไม่ อย่าให้ใครมาว่าเราเป็นช้างป่วย ขอทุกคนช่วยกันทำให้ประเทศชาติอยู่รอดปลอดภัย ขอบคุณคุณครูทุกคนขอให้ดูแลเด็กให้ดี อย่าให้ใครมาปุกปั่นในโรงเรียน ช่วยกันทำเพื่อประเทศชาติอันเป็นที่รักยิ่งของเรา ชาวบ้านเขาก็กลัวเรื่องความมั่นคงด้วย ประเทศไทยของเราเป็นหนึ่งเดียวแต่แยกไม่ได้ ประเทศไทยต้องเดินหน้า ก้าวถอยหลังก็ไม่ได้ ประเทศไทยต้องไปข้างหน้า

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube