fbpx
Home
|
ข่าว

ภท.จัดเวทีปราศรัย กทม. 12 พ.ค. นี้ จับตาไฮไลท์โค้งสุดท้าย

Featured Image
ภูมิใจไทย จัดเวทีปราศรัย กทม. 12 พ.ค. นี้ จับตาไฮไลท์โค้งสุดท้าย มั่นใจใน กทม. มีส.ส. จากภท. แน่นอน

 

 

วันนี้ (8 พ.ค. 66) นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ผอ.การเลือกตั้ง กทม. พรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรค ในพื้นที่ กทม. ในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ จัดที่โชว์ดีซี พระราม 9 ซึ่งย้ายจากอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก เพราะเรื่องของการจราจร อีกทั้งจำนวนคนที่สนใจจะมาจำนวนมากจนต้องขยายพื้นที่เพิ่ม โดยไฮไลท์คือ นายอนุทิน ชาญวีรกูลหัวหน้าพรรค จะขึ้นพูดถึงความพร้อมและมีข้อความที่จะสื่อสารว่า พรรคมีความตั้งใจอย่างไรในช่วงโค้งสุดท้าย

 

นานพุฒิพงษ์ กล่าวอีกว่า ภูมิใจไทยเป็นพรรคการเมืองพรรคแรกในกรุงเทพฯ ที่นำเสนอและเชื่อมั่นในนโยบายการแก้ปัญหาของคนกรุงเทพฯ จะเห็นว่านโยบายที่ออกไปเป็นพรรคแรกประชาสัมพันธ์พรรคแรกทั่วกรุงเทพฯ ตามมาด้วยผู้สมัคร และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ดังนั้นในช่วงโค้งสุดท้ายเรามีนโยบายและแนวทางแน่นอน เหลืออีก 6 วัน ให้รอดูว่าจะมีอะไรที่สื่อสารกับประชาชน

 

ส่วนความมั่นใจในพื้นที่กรุงเทพฯ นั้น ต้องยอมรับว่า ตนลงพื้นที่ทุกวัน ผู้สมัครก็ลงพื้นที่ทุกวัน แต่ถูกปรามาสว่าไม่เคยมี ส.ส. ในกรุงเทพฯ เลย เหมือนกับที่บางโพลก็บอกว่าพรรคภูมิใจไทยทั้งประเทศไม่น่าจะได้เกิน 12 ที่นั่ง กรุงเทพฯ ก็ไม่เคยมีเลย ก็ไม่เป็นไร ตนเชื่อว่าการทำงานที่หนักของผู้สมัครและทีมบริหารภูมิใจไทยทุกคน โดยเฉพาะนโยบายการแก้ปัญหาให้ประชาชน ก็รอดูว่าโพลจะต่างจากความเป็นจริงในวันที่ 14 พฤษภาคม มากน้อยแค่ไหน โดยยืนยันเราฟังเสียงประชาชนเท่านั้น โพลก็คือโพล สำรวจตรงไหนตนไม่ทราบ แต่ส่วนตัวที่รับผิดชอบกรุงเทพฯ ถือว่าได้รับการตอบรับดี ยังมีความหวังและเชื่อว่าจะได้รับความไว้วางใจจากคนกรุงเทพฯ ให้มี ส.ส. ของพรรคภูมิใจไทย แน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube