fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” นำทีมหาเสียงสตูลหวังทวงคืน 2 ที่นั่ง

Featured Image
“จุรินทร์”นำทีมหาเสียงสตูล ลั่นหนุนกัญชาทางการแพทย์เท่านั้น ไม่แก้ไข ไม่ยกเลิกมาตรา 112 ชูประชาธิปไตยไม่โกง หวังทวงคืน 2 ที่นั่ง

 

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นเวทีปราศรัยย่อย จ.สตูล ช่วย นายซอบรี หมัดหมัน ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 เบอร์ 3 และนายเกตุชาติ เกษา ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 เบอร์ 1 โดยชูนโยบายพรรคประชาธิปัตย์ สนับสนุนกัญชาทางการแพทย์เท่านั้น ไม่เอายาเสพติดทุกประเภท ไม่แก้ไขหรือยกเลิกมาตรา 112 พร้อมย้ำต้องประเทศต้องเป็นประชาธิปไตยเต็มใบ ประชาธิปไตยไม่โกง

 

 

ซึ่งเป็นสิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์สนับสนุนแนวทางนี้มาตลอด และขอให้คนสตูลมั่นใจว่า หากเลือกพรรคประชาธิปัตย์ จะฝากอนาคตของประเทศเอาไว้ได้ เพราะรัฐบาลภายใต้การนำของพรรคประชาธิปัตย์เคยพาประเทศฝ่าวิกฤตมาได้หลายครั้ง ทั้งวิกฤติเศรษฐกิจและวิกฤติการเมือง ดังนั้น พรรคประชาธิปัตย์จะอยู่เคียงข้างประชาชน ตลอดไป

 

 

ขณะเดียวกัน นายจุรินทร์ ยังกล่าวถึงการหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งว่า ยังคงทำงาน เต็มที่ต่อไป ซึ่งที่ผ่านมาก็ทำมาโดยตลอด ซึ่งต่อจากนี้จะมีการปราศรัยใหญ่ไปจนกว่าจะถึงวันสุดท้ายของการหาเสียง เช่นเดียวกับวันนี้ที่เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ทั้งที่จังหวัดสตูล และอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ซึ่งได้รับการตอบรับ มีผู้สนับสนุนเข้าร่วมฟังการปราศรัยจำนวนมาก

 

 

โดยเฉพาะเขต 1 จังหวัดสตูล เขตเดียว มีคนมาฟังปราศรัยจำนวนมาก ถือว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน นับว่าเป็นสัญญาณของเสียงตอบรับที่ดี ขอประชาชนสนับสนุนพรรคที่เป็นสถาบันการเมือง ซึ่งจะเป็นที่พึ่งที่ยั่งยืนสำหรับประชาชนและประเทศชาติได้ แม้นโยบายอาจไม่หวือหวา แต่ประชาชนสามารถฝากผีฝากไข้ได้ ขอให้มั่นใจว่าพรรคประชาธิปัตย์ พาประเทศและประชาชนฝ่าวิกฤตได้ เพราะพรรคประชาธิปัตย์ไม่โก่ง พร้อมเชิญชวนคนไทยกลับบ้าน ช่วยทำให้บ้านหลังนี้ที่ชื่อว่าประชาธิปัตย์แข็งแกร่งและยังยืนต่อไป

 

 

ขณะเดียวกัน นายจุรินทร์ ยอมรับว่า การแข่งขันในพื้นที่ภาคใต้ค่อนข้างรุนแรง แต่หวังว่าประชาชนจะได้ ไตร่ตรอง ด้วยความรอบคอบ โดยเฉพาะพื้นที่ภาคใต้ ที่พรรคประชาธิปัตย์ อยู่กับประชาชนทั้งใน ยามทุกข์ ยามยาก ไม่เคยทอดทิ้ง ประชาชนตลอด 77 ปีที่ผ่านมา พร้อมยืนยันว่า จำนวน ส.ส. ของพรรคประชาธิปัตย์ที่จะเข้าสภาเป้าหมายยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง ยังมั่นคงกับตัวเลขเดิม ที่วิเคราะห์ไว้ตั้งแต่ต้น

 

 

นอกจากนี้ นายจุรินทร์ ขอย้ำอีกครั้งว่า พรรคประชาธิปัตย์จะไม่จับมือจัดตั้งรัฐบาล กับพรรคการเมืองใดก่อนผลการเลือกตั้งจะออกมา เพราะประชาธิปัตย์ให้เกียรติประชาชน จะให้คำตอบก่อนผลการเลือกตั้งไม่ได้ ประชาชนยังไม่ลงคะแนนจะจับขั้วจัดตั้งรัฐบาลไม่ได้ หากเป็นเช่นนั้นจะมีการเลือกตั้งไปเพื่ออะไร

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube