fbpx
Home
|
ข่าว

“สนธิรัตน์” ช่วยลูก “บุญทรง” หาเสียงเชียงใหม่

Featured Image
“สนธิรัตน์” ช้วยลูก”บุญทรง” หาเสียงเชียงใหม่ เชื่อหลังเลือกตั้งจะจัดตั้งรัฐบาลยาก พลังประชารัฐ จะเป็นกาวใจให้ทุกฝ่าย

 

 

 

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง พรรคพลังประชารัฐ ได้พบปะประชาชน พร้อมปราศรัยย่อยช่วยนายเดชนัฐวิทย์ เตริยาภิรมย์ ผู้สมัคร ส.ส. เชียงใหม่ เขต 5 เบอร์ 1 โดยนายสนธิรัตน์ กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า ครั้งนี้ตนตั้งใจมาช่วยหาเสียงจริง ๆ เพราะนายเดชนัฐวิทย์ เป็นเหมือนลูกเหมือนหลาน และวันนี้ดีใจได้มาพบปะพี่น้อง เหลือเวลาอีกแค่ไม่กี่วัน การแพ้ชนะ เป็นเรื่องการเมือง ในมุมมองของตนคิดแค่ว่าจะให้บ้านเมืองเดินหน้าไปได้อย่างไร ซึ่งหลังเลือกตั้งตนมองว่าจะจัดตั้งรัฐบาลยาก พี่น้องจะลำบากกว่าเดิม

 

 

แต่สำหรับตนมองว่าไม่ว่าการเมืองจะเป็นอย่างไร แต่พี่น้องต้องไม่ลำบาก ต้องมีคนบริหารทำงาน บ้านเมืองต้องสงบ ซึ่งทางออกเดียวคือต้องมีพรรคที่จะเชื่อมพรรคการเมืองต่าง ๆ เข้าด้วยกัน โดยพรรคพลังประชารัฐมีความตั้งใจเข้าไปทำหน้าที่จะเป็นกาวใจให้ทุกฝ่าย ก้าวข้ามความขัดแย้ง จะไม่เป็นพรรคที่ไม่พาประเทศชาติไปสู่ความขัดแย้ง

 

 

“วันนี้ผมตั้งใจมาขอคะแนนให้ป้ำ หรือนายเดชนัฐวิทย์ เขต 5 เบอร์ 1 ให้ได้เป็น ส.ส. ผมมาในฐานะคนเป็นพ่อ ทำหน้าที่แทนพ่อเขา เพราะเขาเป็นคนตั้งใจทำงาน และใจสู้มาก ตั้งใจมาทำงานทดแทนพ่อที่ไม่มีโอกาสทำงาน ผมขอสักครั้งให้เขาได้เข้าไปเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชน เด็กหนุ่มคนนี้มีความตั้งใจอยากทำงานรับใช้พี่น้องแทนพ่อ ผมเชื่อว่าหากเขาได้เข้าไปทำงานในสภา เด็กคนนี้จะเข้าไปช่วยทำงาน และสร้างประโยชน์ให้กับพี่น้องประชาชนอย่างที่เขาตั้งใจไว้แน่นอน” นายสนธิรัตน์ กล่าว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube