fbpx
Home
|
ข่าว

ปิดหีบเลือกตั้งล่วงหน้าเขตสายไหม จนท.ดูแลเข้มงวด

Featured Image
ปิดหีบเลือกตั้งล่วงหน้าเขต สายไหม จนท.ดูแลรักษาความปลอดภัยเข้มงวด

 

 

สำนักนักงานเขตสายไหม ได้ปิดหีบเลือกตั้งล่วงทั้งในเขตเลือกตั้งและนอกเขตเลือกตั้ง ในเวลา 17.00 น. โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลรักษาความปลอดภัยหีบบัตรเลือกตั้งทั้งหมด ที่มีคัดแยกโดยคณะกรรมการฯ หน่วยเลือกตั้ง และเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์

 

ซึ่งนายสมบัติ กนกทิพย์วรรณ ผู้อำนวยการเขตสายไหม พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเขตฯ ได้ตรวจความเรียบร้อยภายหลังการปิดหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้าในเขตและนอกเขตเลือกตั้ง กรุงเทพมหานคร พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ กปน.ประจำหน่วยเลือกตั้ง เขตเลือกตั้งที่ 11 และ 12 เขตสายไหม พร้อมได้เปิดเผยภาพรวมการมาใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า ว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงการปิดหีบเลือกตั้ง ไม่พบปัญหาหรืออุปสรรคในการทำงานแต่อย่างใด มีเพียงแค่ประชาชนมีความสับสนในหน่วยเลือกตั้ง เนื่องจากอยู่ใกล้กัน จึงทำให้เกิดความล่าช้าเพียงเล็กน้อย

 

ส่วนการมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งของประชาชนทั้งในเขตเลือกตั้งและนอกเขตเลือกตั้งถือว่ามีมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาและทุกอย่างก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยขอให้ประชาชนมั่นใจได้ในการเก็บหีบบัตรเลือกตั้ง จะมีดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ในห้องเก็บที่มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด ส่วนการขนส่งบัตรเลือกตั้ง มีเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์มาคัดแยกและนำส่งไปยังพื้นทึ่ต่างจังหวัด ขณะที่การจัดการเลือกตั้งใหญ่ในวันที่ 14 พ.ค.นั้น ขณะนี้ทุกอย่างมีความพร้อมทั้งหมดแล้ว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube