fbpx
Home
|
ข่าว

“ห้วยขวาง” คึกคัก ปชช. แห่มาใช้สิทธิเลือกตั้ง

Featured Image
“ห้วยขวาง” คึกคักตลอดทั้งวัน ปชช. แห่ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้ากว่า 2 หมื่นคน

 

วันนี้(7 พ.ค. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเลือกตั้งล่วงหน้า บริเวณสํานักงานเขตห้วยขวาง เป็นไปอย่างคึกคัก พบประชาชนแห่เดินทางเข้ามาใช้สิทธิป็นจํานวนมากตลอดทั้งวัน โดยจุดดังกล่าวพบว่ามีประชาชนลงทะเบียนใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าสูงถึง 28,000 คน

 

โดยเจ้าหน้าที่จากสํานักงานเขตห้วยขวางคอยดูแลและอํานวยความสะดวกให้แก่ประชาชนอยู่หลายจุด พร้อมแนะนําวิธีและขั้นตอนการตรวจสอบสิทธิ รวมถึงขั้นตอนการปฏิบัติในการเข้าคูหาเพื่อลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง

 

สําหรับการจราจรบริเวณพื้นที่ใกล้สํานักงานเขตห้วยขวางตั้งแต่แยกเหม่งจ๋าย มุ่งหน้าถนนประชาราษฎร์บําเพ็ญ ยาวไปจนถึงสี่แยกห้วยขวางค่อนข้างที่จะติดขัดเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีผู้เดินทางมาใช้สิทธิโดยรถยนต์ส่วนตัวเป็นจํานวนมาก โดยทางเจ้าหน้าที่ก็ได้จัดเตรียมสถานที่จอดรถเพื่อรองรับให้แก่ประชาชน อยู่หลายจุด อาทิเช่น บริเวณข้างสํานักงานเขตห้วยขวาง และบริเวณภายในโรงเรียนจันหุ่นบําเพ็ญ

 

ทั้งนี้ กกต. จะทําการปิดหีบเลือกตั้งในช่วงเวลา 17.00 น. หากประชาชนท่านใดที่ลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้าไว้และยังไม่ออกมาใช้สิทธิ ขอให้รีบเดินทางออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง เพราะหากไม่ได้ใช้สิทธิในวันนี้(7 พ.ค.) ก็จะไม่สามารถไปเลือกตั้งในวันที่ 14 พฤษภาคม หรือวันเลือกตั้งจริงได้ และต้องแจ้งเหตุที่ไม่อาจไปใช้สิทธิออกเสียงลงคะแนน ภายใน 7 วัน ทั้งก่อนและหลังวันเลือกตั้งจริง เพื่อป้องกันการถูกจำกัดสิทธิตามกฎหมาย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube