fbpx
Home
|
ข่าว

“เศรษฐา” โพสต์ชวนเลือก เพื่อไทย ให้เด็ดขาด

Featured Image
“เศรษฐา” โพสต์ชวนเลือก เพื่อไทย ให้เด็ดขาด เลือกให้แลนสไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันที

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดีย ว่า ในการการจัดงาน ‘เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันที’ ที่ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้พบกับคนหลากหลายกลุ่ม โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ ซึ่งคนรุ่นใหม่ถูกคาดหวังว่าจะต้องพร้อมที่จะเรียนรู้ ต้องฝันไกล โดยความ “คาดหวัง” เป็นโจทย์ใหญ่ของตนในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนที่ 30

 

นายเศรษฐา ยังได้พูดถึงนโยบายของพรรคในหลายด้านไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเงินดิจิทัล 10,000 บาท การยกระดับรายได้เกษตรกร การดึงดูดนักลงทุนต่างชาติ การเจรจาเพื่อพี่น้องชาวประมง และอื่นๆอีกมากมาย

 

นอกจากนี้ ยังกล่าวว่า ในการเลือกตั้งปี62 ประชาชนแพ้ ฝ่ายประชาธิปไตยแพ้ พวกเรารวมเสียงได้ รวมเป็น 234/500 ที่นั่ง โดยพรรคเพื่อไทยได้ที่นั่งมากที่สุดถึง 137 ที่นั่ง หากวันนั้นเรารวมใจ ประชาชนคนไทยให้เพื่อไทยอีก 17 ที่นั่ง เยาวชนไทย ประเทศไทย คงไม่เผชิญปัญหาหลากหลายอย่างในช่วงที่ผ่านมา

 

และนายเศรษฐายังกล่าวว่า วันที่ 14 พ.ค.นี้ โอกาสที่จะโค่นอำนาจเผด็จการมาถึงอีกครั้ง ขอให้ประชาชนคนไทย ไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นไหน คนกรุงเทพฯคนต่างจังหวัด คนอนุรักษ์นิยม คนเสรีนิยม ทหาร ตำรวจ ข้าราชการ ขอให้รวมใจโหวตให้พรรคเพื่อไทย โหวตให้ ‘เศรษฐา ทวีสิน’ไปเปลี่ยนประเทศ ทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube