fbpx
Home
|
ข่าว

“ประยุทธ์” ลุยหาเสียงภาคใต้ต่อเนื่อง อ้อนคนกระบี่เลือก รทสช.

Featured Image
“พล.อ.ประยุทธ์”ลุยหาเสียงภาคใต้ต่อเนื่อง อ้อนคนกระบี่เลือก รทสช.ยกจังหวัด บอกอย่าให้ใครเก็บบัตรซื้อสิทธิ์ขายเสียง และอย่าเชื่อคำสัญญาที่ทำไม่ได้จริง

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา พร้อมด้วยนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค และคณะผู้บริหารพรรครวมไทยสร้างชาติ ลงพื้นที่พบปะประชาชนภาคใต้ต่อเนื่องที่ ตลาดเหนือคลอง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ โดยทันทีที่เดินทางถึงสนามบินกระบี่ ได้มีประชาชนเข้ามาทักทายพล.อ.ประยุทธ์ และรวมถ่ายรูปด้วย พร้อมมอบดอกไม้เป็นกำลังใจให้ลุงตู่ เบอร์ 22 ซึ่งก็มีประชาชนเชียร์ให้เป็น นายกรัฐมนตรีต่ออีก 4 ปี จึงบอกกับประชาชนว่า วันนี้ดีใจ ที่ได้เห็นรอยยิ้มของคนรักประเทศชาติ เราต้องรักประเทศของเรา ถึงจะยากดีมีจน ก็เชื่อว่าต้องดีขึ้น โดยรัฐบาลพยายามทำอะไรหลายอย่างให้เดินไปข้างหน้า และมีแผนงานในอนาคต โดยที่ผ่านมาได้แก้ไขปัญหาอุปสรรค “เล็กๆไม่ ใหญ่ๆลุงตู่จะทำอีก ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” ขออย่าไปเกลียดชังข้าราชการที่รับใช้ประชาชน ขอให้เข้าใจทหาร-ตำรวจ คนดีก็มีเยอะหากไม่มีทหารตำรวจไทย ใครจะทำงานให้ ส่วนใครไม่ดีก็ต้องถูกดำเนินการ

 

พร้อมกล่าวว่า บัตรเลือกตั้ง 2 ใบ ขอให้เลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ กระบี่ต้องยกจังหวัด ให้เลือกหมายเลข 22 “ลุงตู่ พี่ตู่ น้องตู่ หลานตู่”ให้เลือกไปเลย และอย่าให้ใครเก็บบัตรประชาชนไป ซึ่งมันอันตรายมาก อย่าไปซื้อสิทธิ์ขายเสียง อย่าไปเชื่อคำสัญญาที่ทำไม่ได้ ซึ่งตนเองไม่ได้ไปก้าวล่วงใครทั้งนั้น พ่อแม่ทุกคนรักลูก รักพี่ รักน้องอย่าไปฟังใครที่ทำให้คนไทยไม่รักกัน พร้อมถามประชาชนว่าใครเห็นด้วย ว่าอย่ายกเลิกมาตรา 112 ให้ยกมือขึ้น ซึ่งประชาชนต่างยกมือมือขึ้นและบอกว่า “อย่ายกเลิก มาตรา 112”

 

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ตอนนี้สถานการณ์โลกมีการเปลี่ยนแปลงมีความสลับซับซ้อนการเงินการคังก็เปลี่ยนไปทั้งหมด ซึ่งโลกวันนี้คือโลกของการเปลี่ยนแปลง และขอให้ทุกคนช่วยกันรักษาวัฒนธรรมประเพณีของเราเอาไว้ด้วย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube