fbpx
Home
|
ข่าว

“ชาติไทยพัฒนา” ปราศรัยใหญ่กลาง กทม. ครั้งแรก

Featured Image
“ชาติไทยพัฒนา” ปราศรัยใหญ่กลาง กทม. ครั้งแรก ลั่นเดินหน้าผสานทุกเจเนอเรชั่น ขอบคุณ “ชูวิทย์” ประกาศหนุนให้ชนะเลือกตั้ง ย้ำพร้อมทำงานเป็นทีมแก้ปัญหาให้ประชาชนอย่างยั่งยืน

 

 

วันที่ 6 พฤษภาคม 2566 ที่ สามย่านมิตรทาวน์ กรุงเทพมหานคร พรรคชาติไทยพัฒนา นำโดย นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค ดร.ชาติชาย พยุหนาวีชัย รองหัวหน้าพรรค นายกนก วงษ์ตระหง่าน รองหัวหน้าพรรค ผศ.ดร.สันติ กีระนันทน์ รองหัวหน้าพรรค น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ประธานคณะกรรมการอำนวยการ และนายนิกร จำนง ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์ พร้อมด้วยทีมผู้สมัคร ส.ส. กทม. และพื้นที่ใกล้เคียง เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งแรก ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เพื่อขอคะแนนเสียงจากคนทุกรุ่น

 

โดยนายวราวุธ กล่าวว่า พรรคชาติไทยพัฒนา ผสานความร่วมมือกับคนทุกเจเนอเรชั่น จากมุมมองว่า ความเป็นคนรุ่นใหม่ ไม่ได้ตัดสินกันที่ “อายุ” แต่วัดจากศักยภาพทางความคิด ดังนั้นเราจึง “รับฟัง” ความคิดที่ทันสมัย ก้าวหน้า ให้เกียรติผู้อื่น เคารพในความเห็นต่าง และพร้อมแก้ไขปัญหานั้นด้วยสันติวิธี ทั้งนี้ มองการเมืองสร้างสรรค์เป็นหลัก เพื่อการพัฒนาประเทศ ไม่เน้นสร้างศัตรู ทะเลาะเบาะแว้งกับใคร ดังนั้นถ้าคุณจะอายุ 70 ปี 50 ปี หรือ 30 ปี ถ้ามีความคิดตรงกับเรา เชื่อมั่นว่า คุณเป็นคนรุ่นใหม่ ดังนั้น พรรคชาติไทยพัฒนา จึงมีภาพลักษณ์ของคนรุ่นใหม่ในทุก ๆ เจเนอเรชั่น มาทำงานร่วมกัน

 

นายวราวุธ ยังกล่าวด้วยว่า การจัดเวทีวันนี้ จะเน้นการนำเสนอ นโยบาย “ว้าว ไทยแลนด์” ที่ตรงจุดกับการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ของพรรค ได้ลงไป “รับฟัง” และเอามา “ทำจริง” เป็นนโยบาย ที่สามารถ “ทำได้จริง” และทำได้ทันที รวมถึงนำเสนอการ “เปลี่ยนวิธีคิด เปลี่ยนวิธีทำ” ให้ทุกคน ทุกเจเนอเรชั่น ที่เป็นคนเก่ง นำประเทศไปสู่อนาคต และผสานความร่วมมือในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ในรูปแบบที่ไม่ทิ้งภาระให้ลูกหลาน ทั้งในมิติ เศรษฐกิจ สังคม การเมือง โดยเชื่อว่าถ้าทุกคนร่วมมือกัน ทุกอย่างก็สามารถเป็นจริงได้

 

ขณะเดียวกัน ในช่วงหนึ่งที่แกนนำได้ปราศรัยกับประชาชนนั้น เวลา 19.00 น. นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ นักเคลื่อนไหวต่อต้านกัญชาเสรี ได้เดินทางมายังพื้นที่ปราศรัย ได้เข้าทักทาย นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา และแกนนำที่เตรียมตัวขึ้นเวทีปราศรัยอยู่ด้านข้างเวที ก่อนจะได้ขึ้นเวทีปราศรัยพร้อมกับนายวราวุธด้วย

 

โดยนายชูวิทย์ กล่าวว่า ตนในฐานะศิษย์เก่าพรรคชาติไทย ขอมาสนับสนุนการปราศรัย โดยไม่คิดค่าตัว ขอสนับสนุนพรรคชาติไทยพัฒนา และนายวราวุธ เพราะมีประสบการณ์ทางการเมือง ได้รับการถ่ายทอดวิชาการเมืองมาจากนายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกฯ ฐานะบิดา ตนขอสนับสนุนให้นายวราวุธ ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้ง และได้ส.ส.ในพื้นที่กทม. ซึ่งนายวราวุธ ได้ไหว้ขอบคุณ

 

ทั้งนี้ การขึ้นเวทีของนายชูวิทย์ ได้ตั้งคำถามกับนายวราวุธ ต่อนโยบายกัญชาเสรี ซึ่งนายวราวุธ ประกาศกลางเวทีว่า ไม่สนับสนุนการเปิดเสรีกัญชา เพราะมีผลกระทบกับประชาชน จากนั้น นายชูวิทย์ ได้ฝากไล่หนู เพราะใน กทม.เยอะ เขตไหนหนูก็เยอะ ไม่รู้ว่าไปที่สุพรรณบุรีหรือไม่ นายวราวุธ กล่าวว่า “ไม่เห็นๆ”

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube