fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน” ไม่หวั่นกระแสก้าวไกล-เพื่อไทยมาแรง

Featured Image
“อนุทิน” ไม่หวั่นกระแสก้าวไกล-เพื่อไทยมาแรง ลั่นไม่รู้ อสม.เป็นหัวคะแนนให้พรรคภูมิใจไทย

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ก่อนขึ้นเวทีปราศรัยที่วงเวียนใหญ่เพื่อเปิดตัวผู้สมัครทั้ง 10 เขตฝั่งธนบุรี ถึงช่วงโค้งสุดท้ายเป็นอย่างไรบ้าง ว่ารู้สึกสนุกดีช่วงนี้เดินสายทั่วประเทศ เพื่อพบปะพี่น้องประชาชน และได้เห็นความพร้อมของพรรคภูมิใจไทยทุกเขต เห็นความเข้มแข็งและความเชื่อมั่นของประชาชน

 

เมื่อถามว่าช่วงนี้กระแสของพรรคก้าวไกลและพรรคเพื่อไทยมาแรง นายอนุทินกล่าวว่า ตอนนี้ไม่ได้ดูกระแสของพรรคอื่น และตั้งใจโฟกัสแค่การลงพื้นที่หาเสียงของพรรคภูมิใจไทย

 

ส่วนกระแสเรื่องรัฐบาลเสียงข้างน้อยมองอย่างไรนั้นนายอนุทินกล่าวว่า ยังไม่ได้มองเพราะยังไม่ได้เลือกตั้ง ทุกอย่างจะชัดเจนก็ต่อเมื่อการเลือกตั้งได้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว และแต่ละพรรคทราบผลการเลือกตั้งว่าจะได้ส.ส.กี่ที่นั่งเพราะฉะนั้นจึงยังไม่ได้คิดอะไร พร้อมย้ำว่าตอนนี้ตนเน้นลงพื้นที่ช่วยเหลือและสนับสนุนผู้สมัคร ให้มีความเข้มแข็งมากที่สุดในช่วงโค้งสุดท้าย

 

เมื่อถามว่าได้ขอพรอะไรกับสมเด็จพระเจ้าตากสินหรือไม่ นายอนุทินกล่าวว่า “โอ้ยไม่ได้ขอพรอะไรหรอกครับ เราต้องเชื่อมั่น ในตัวเองให้มากที่สุด เพียงแต่ว่าเรามาใช้สถานที่ที่มีราชานุสาวรีย์ประดิษฐานอยู่ ก็ต้องสักการะ แต่ทางนี้ก็ได้ขอให้ท่านให้พรกับประชาชนคนไทย ให้เกิดแต่สิ่งดีดีไม่ได้ขอพรอะไรทั้งในนามพรรคหรือในนามส่วนตัว”

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง เปิดเผยเรื่อง ที่อสม.เป็นหัวคะแนนให้พรรคภูมิใจไทย นายอนุทินกล่าวว่าไม่รู้เรื่อง ผู้สื่อข่าวจึงทำย้ำว่าในฐานะรัฐมนตรีสาธารณสุข จะมีการกำชับเรื่องนี้อย่างไรบ้าง นายอนุทินกล่าวว่าไม่รู้เรื่องอะไรเลยและไม่กำชับเรื่องนี้เป็นเรื่องของการเมือง และในฐานะความเป็นรัฐมนตรีที่ดูแลกิจกรรมของอสม.เวลาที่อสม.ไปปฏิบัติหน้าที่อื่นนายอนุทินกล่าวว่าไม่ได้ขึ้นกับความรับผิดชอบของกระทรวงสาธารณะสุข

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำว่าก่อนการเลือกตั้งอีก6-7วันนายชูวิตรจะมีการเดินเกมหนักขึ้นมีความกังวลหรือไม่ นายอนุทินกล่าวว่าไม่ได้สนใจและไม่รู้จะตอบอย่างไร

 

จากนั้นได้โชว์เสื้อแจ๊กเกตพรรคภูมิใจไทย ที่ได้ไปลงยันต์ว่า วันนี้ได้ไปลงยันต์กับพระอาจารย์ตุ้ยที่จังหวัดอุดรธานี เป็นพระอาจารย์ที่มีชื่อเสียงมานานแล้ว โดยที่ตนเองและที่แฟนสาวได้ไปทำพิธีมาในวันนี้

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า เป็นพุทธคุณทางด้านไหน อนุทินกล่าวว่า พุทธคุณทางด้านการกำจัดคนที่คิดไม่ดี

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube