fbpx
Home
|
ข่าว

“อิ๊งค์”ไลฟ์ตอบคำถามแฟนเพจ ก่อนเลือกตั้งล่วงหน้า

Featured Image
“แพทองธาร” ไลฟ์ตอบคำถามแฟนเพจ ก่อนเลือกตั้งล่วงหน้า 7 พ.ค.นี้ อ้อนเลือกพรรคเพื่อไทยทั้ง 2 ใบ เลือกอย่างมียุทธศาสตร์ปิดสวิตช์ “3ป.-250 ส.ว.” ย้ำอีกครั้งไม่จับมือ ประวิตร ตั้งรัฐบาล

 

 

 

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ไลฟ์ตอบคำถามแฟนเพจผ่านเฟซบุ๊คไลฟ์นาน 35 นาที ซึ่งเป็นคำถามจากช่องทางโซเชียลมีเดียของน.ส.แพทองธารทั้งช่องทาง Facebook Twitter IG Youtube ตำถามเกี่ยวกับนโยบาย ไลฟ์สไตล์ส่วนตัว เช่น คำถามเกี่ยวกับเหตุผลว่าทำไมจะต้องเลือกพรรคเพื่อไทย ว่าพรรคเพื่อไทยจะได้เข้าไปผลักดันนโยบายต่างๆที่หาเสียง ซึ่งน.ส.แพทองธาร ได้ชี้แจงเหตุผลการเข้าไปพลักดันนโยบายเพื่อดูแลประชาชน พร้อมย้ำทิ้งท้ายว่าพรรคเพื่อไทยเป็นคำตอบของประเทศในเวลานี้ และในวันเลือกตั้งล่วงหน้า 7 พ.ค.ขอให้เลือกเพื่อไทยทั้ง 2 ใบ

 

 

ซึ่งมีแฟนคลับของพรรค บอกว่าก่อนลงเลือกตั้งล่วงหน้าวันที่ 7 พ.ค.นี้ยังลังเลอยู่จึงขอให้น.ส.แพทองธาร แกนนำพรรคเพื่อไทย ให้สัญญาว่าจะไม่จับมือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ โดยน.ส.แพทองธารให้ความมั่นใจอีกครั้งว่า พรรคเพื่อไทยจะไม่จับมือกับพรรคประชารัฐ ดังนั้นวันเลือกตั้งล่วงหน้ากาพรรคเพื่อไทยได้เลย และต้องเลือกอย่างมียุทธศาสตร์ไม่งั้นจะปิดสวิตช์3ป. และเอาชนะ 250 ส.ว. ไม่ได้

 

 

ขณะเดียวกันยังตั้งความหวังว่าพรรคเพื่อไทยหวังที่จะมี ส.ส. ในพื้นที่จังหวัดภาคใต้ของประเทศไทยเพื่อไปพลักดันนโยบายให้กับคนภาคใต้ และเปิดเผยว่า เดิมทีวางแผนจะไปหาเสียงที่เชียงใหม่แต่เนื่องด้วยแผลหลังคลอดยังไม่ดีขึ้น จึงจะวีดีโอคอลไปร่วมการหาเสียงที่จังหวัดเชียงใหม่วันที่ 10 – 11 พ.ค.นี้

 

 

โดยยังกล่าวถึงนายทักษิณ ชินวัตรที่บอกว่า จะกลับประเทศมาเลี้ยงหลานนั้น เป็นความรู้สึกของคนในฐานะพ่อ ในฐานะตาของหลาน ซึ่งยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับพรรคเพื่อไทยในการเลือกตั้งครั้งนี้
พร้อมกันนี้ก็เล่าถึงเหตุการณ์รัฐประหาร ปี49 ซึ่งขณะนั้นเรียนอยู่มหาวิทยาลัย และอยู่ระหว่างการไปติวพิเศษกับเพื่อนมหาวิทยาลัย ช่วงนั้นได้ขับรถไปเรื่อยๆบนทางด่วน โดยไม่สามารถเข้าไปที่บ้านได้ ส่วนการรัฐประหารครั้งที่ 2 ปี57 มีการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ทางการเมือง เกือบถูกเชิญไปพูดคุย

 

 

ทั้งนี้น.ส.แพทองธาร ได้ตอบคำถามเรื่องทั่วไป เช่น เรื่องสุขภาพหลังคลอด เครื่องดื่มอาหาร ไอศรีมที่ชอบทาน คือ รัมเรซิ่น และไม่ชอบรูทเบียร์ รวมถึงมีคำถามเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์การแต่งหน้า และรีวิวการใช้เครื่องสำอาง และทิ้งท้ายอ้อนแฟนคลับใน Facebook ขอให้เลือกพรรคเพื่อไทยหมายเลข 29

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube