fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” ขึ้นรถแห่ขอเสียงหนุนปชป. ทั้งคนทั้งพรรค ยกจังหวัด

Featured Image
“จุรินทร์” ควง “ชวน” ขึ้นรถแห่ ขอเสียงคนทุ่งสง หนุน “ประกอบ รัตนพันธ์” ส.ส. 5 สมัย ปชป.ย้ำเลือก ปชป. ทั้งคนทั้งพรรค ยกจังหวัด

 

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นรถแห่ร่วมกับ นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมกับกล่าวเชิญชวนให้พี่น้องประชาชน ให้การสนับสนุน ผู้สมัคร ส.ส. เขต 6 อำเภอทุ่งสง นายประกอบ รัตนพันธ์ เบอร์ 4 จากนั้นยังเดินแจกใบปลิวแนะนำผู้สมัครด้วยตัวเอง

 

 

พร้อมพูดคุยทักทายพี่น้องประชาชนที่มาเดินจับจ่ายใช้สอยบริเวณร้านค้าหน้าเทศบาลทุ่งสง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช โดยได้พบกับบรรดาแฟนคลับพรรคประชาธิปัตย์ทราบว่า นายจุรินทร์ หัวหน้าพรรคมาเดินขอเสียงด้วยตัวเอง จึงกรูเข้ามาเพื่อขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก

 

ทั้งนี้ ระหว่างอยู่บนรถแห่ นายชวน​ ได้มีการอ่านจดหมายถึงกระทรวงคมนาคมสมัยรัฐบาลนายทักษิณ​ ชินวัตร​ และนางสาวยิ่งลักษณ์​ ชินวัตร​ อดีตนายกรัฐมนตรี โดยระบุว่า​ ถูกกลั่นแกล้งในพื้นที่ภาคใต้ มีการอนุมัติงบประมาณลงมาในพื้นที่ทำถนนน้อย​ กว่าพื่นที่ภาคอื่นๆ​ พร้อมย้ำว่า เป็นการถูกกลั่นแกล้งทางการเมือง​ และได้อ่านหนังสือชี้แจงเหตุผลที่การอนุมัติ​งบประมาณสร้างถนนในพื้นที่ภาคใต้​ ของอธิบดีกรมทางหลวงณขณะนั้นให้ชาวบ้านในพื้นที่ได้รับ

 

 

ขณะเดียวกัน นายชวนยังกล่าวย้ำว่า อย่าให้เขาดูถูกว่าคนทุ่งสงไม่สาไหร​ (ไม่รู้สึกรู้สา)​ ปล่อยให้เขาทำร้ายจิตใจกันขนาดนี้​ อย่าให้เขาดูถูกว่าคนบ้านเราไม่ได้เรื่อง ตนอยากให้ทุกคนจำ แต่ไม่ได้ล้างแค้น​ ซึ่งจากการที่ตนเป็นนายกรัฐมนตรีมา 2 สมัยตนให้ความเป็นธรรมกับคนทุกภาค ไม่เคยเลือกปฏิบัติ คนไทยได้เรียนทั่วประเทศ เราต้องจำว่าเคยถูกทำอะไรไว้​ แต่ไม่ใช่ทำเพื่อถูกแก้แค้น แต่อยากให้รู้ว่าเขาทำร้ายพวกเราคนภาคใต้ขนาดไหน​

 

 

จากนั้น แกนนำและผู้สมัคร ส.ส. เตรียมเดินทางไปปราศรัยใหญ่ที่สนามหน้าเมืองนครศรีธรรมราชช่วงเย็นวันนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube