fbpx
Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์” ย้ำใครเบื่อลุง กลัวขัดแย้งเลือกไทยสร้างไทย

Featured Image
“สุดารัตน์” ปลื้ม กระแสไทยสร้างไทยในอีสานดี ย้ำใครเบื่อลุง กลัวความขัดแย้ง เลือกไทยสร้างไทย

 

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทยและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่ภาคอีสาน พร้อมเปิดเวทีปราศรัยต่อเนื่อง ครึ่งวันแรก คุณหญิงสุดารัตน์ พร้อม ดร.มานพ พลชม ผู้สมัคร ส.ส.หมายเลข 2 เขต 1 จังหวัดสกลนคร พรรคไทยสร้างไทย นำการปราศรัย ที่อำเภอนาหว้า และอำเภอเรณูนคร จังหวัดนครพนม แม้จะเป็นการปราศรัยในพื้นที่ภาคอีสานต่อเนื่องแต่พี่น้องประชาชนก็ยังให้ความสนใจ มาร่วมฟังนโยบายและให้กำลังใจคุณหญิงสุดารัตน์ ในฐานะนายกรัฐมนตรีลูกอีสาน เนื่องแน่นทุกเวที

 

คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่า การรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งเดินทางเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้าย พรรคไทยสร้างไทย ได้รับความนิยมจากพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคอีสานดีมาก โดยพี่น้องพร้อมสนับสนุนพรรคไทยสร้างไทย หลายคนส่งสัญญาณและสื่อสารไปถึงญาติสนิทมิตรสหาย ว่าในการเลือกตั้งล่วงหน้า วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ จะเลือกพรรคไทยสร้างไทย พรรคของพี่น้องคนตัวเล็กและพี่น้องชาวอีสานอย่างแท้จริง

 

 

คุณหญิงสุดารัตน์ ย้ำ บนเวทีอีกครั้งว่า ใครเบื่อลุงกลัวความขัดแย้ง ขอให้เลือกพรรคไทยสร้างไทย เบอร์ 32 จะเป็นทางรอดของประเทศเป็นทางเลือกที่จะนำพาพี่น้องไปสู่ชัยชนะ จากความขัดแย้งการเมือง 2 ขั้วที่ฝังรากลึกยาวนานกว่า 17 ปี จนเกิดการรัฐประหารสร้างความยากลำบากให้กับประชาชน พรรคไทยสร้างไทย

 

ขอจับมือกับพี่น้อง เพื่อพาคนไทยออกจากสงคราม 2 ขั้ว ไปสู่ชัยชนะที่แท้จริงของคนไทยทุกคน ไทยสร้างไทยขอเป็นทางเลือกใหม่ที่เป็นทางรอดของประเทศ ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน ผู้ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า เลือกพรรคไทยสร้างไทย พรรค “ส” เบอร์ 32 และผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยสร้างไทยตามจังหวัดของท่านให้ชนะถล่มทลาย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube