fbpx
Home
|
ข่าว

“กัณวีร์” ขอบคุณซามอโพลพรรคเป็นธรรมแจ้งเกิดจชต.

Featured Image
“กัณวีร์” ขอบคุณผลสำรวจซามอโพล พรรคเป็นธรรม แจ้งเกิดพื้นที่ จชต. ประชาชนให้ความนิยมเลือก ส.ส.บัญชีรายชื่อ

 

 

 

 

นายกัณวีร์ สืบแสง เลขาธิการพรรคเป็นธรรม ในฐานะผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 พรรคเป็นธรรม หมายเลข 3 เปิดเผยถึงกรณีผลโพลสำรวจความคิดเห็นประชาชนในการเลือกตั้ง 66 โดยสถาบันวิชาการและเครือข่ายภาคประชาสังคม ในโครงการซามอโพล เลือกตั้ง 66 พบว่าประชาชนสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ และ 4 อำเภอของจังหวัดสงขลา จะเลือก ส.ส.บัญชีรายชื่อจากพรรคไหน

 

 

ซึ่งพรรคเป็นธรรม ได้รับความนิยมอยู่ในอันดับที่ 8 จาก พรรคประชาชาติ พรรคก้าวไกล พรรคเพื่อไทย พรรคประชาธิปัตย์ พรรคพลังประชารัฐ พรรครวมไทยสร้างชาติ พรรคภูมิใจไทย พรรคเป็นธรรม พรรคเสรีรวมไทย พรรคไทยสร้างไทย พรรคชาติไทยพัฒนา และพรรคชาติพัฒนากล้า ซึ่งถือเป็นการแจ้งเกิดในพื้นที่ ในฐานะพรรคการเมืองใหม่และเป็นพรรคเล็ก ได้รับความนิยมอยู่ในอันดับที่ใกล้เคียงกับพรรคการเมืองใหญ่

 

 

“รู้สึกดีมากๆครับที่ประชาชนในพื้นที่ตอบรับ จากที่เราใช้เวลา 4 เดือนในการหาเสียง สามารถแจ้งเกิด มีประชาชนบอกว่าจะเลือก ส.ส.ของพรรคเป็นธรรม เป็นการตอบรับที่ดีจากประชาชน แม้จะยังเปอร์เซ็นต์ที่ไม่มาก แต่ถือว่าเราได้แจ้งเกิด ” นายกัณวีร์ กล่าว

 

 

สำหรับการหาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย พรรคเป็นธรรม ยังเน้นการเคาะประตูบ้าน แนะนำตัวประชาชนให้ได้มากที่สุด และเปิดเวทีปราศัยให้ประชาชนได้รับทราบถึงนโยบาย ซึ่งจากการลงพื้นที่พบว่า ประชาชนรู้จักพรรคเป็นธรรมมากขึ้น ชื่นชอบนโยบายที่ไม่ขัดหลักศาสนา เข้าใจอัตลักษณ์?วัฒนธรรมมลายูปาตานี เข้าใจในกระบวนการสันติภาพและการกระจายอำนาจที่แท้จริง และพร้อมสนับสนุนคนใหม่เข้าสู่การเมืองในจังหวัดชายแดนภาคใต้ เป็นตัวแทนให้คนปาตานีอย่างแท้จริง

 

 

อย่างไรก็ตามในการลงพื้นที่แนะนำตัวในพื้นที่ อ.แม่ลาน จ.ปัตตานี ช่วยผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 จ.ปัตตานี พรรคเป็นธรรม นายมูฮัมหมัดกาดาฟี กูนา หมายเลข 8 ได้รับความสนใจทั้งจากพี่น้องมุสลิมและพี่น้องพุทธ ที่ฝากความหวังในการสร้างสันติภาพ แก้ปัญหาความรุนแรง ซึ่งอำเภอแม่ลาน เป็นหนึ่งพื้นที่ที่อยู่ร่วมกันได้อย่างสันติสุข และมีการใช้ พ.ร.บ.ความมั่นคง แทนกฏอัยการศึกและ พรก.ฉุกเฉิน มาหลายปีแล้ว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube