fbpx
Home
|
ข่าว

รทสช.ปล่อยคลิป “ลุงตู่” มุมสบายๆหาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย

Featured Image
รทสช.ปล่อยคลิป”ลุงตู่” มุมสบายๆ เรื่องลึกแต่ไม่ลับ ดูผ่อนคลายเป็นกันเอง หาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย

 

 

 

พรรครวมไทยสร้างชาติ เผยแพร่คลิปวีดีโอ “คุยกับลุง” เรื่องลึกแต่ไม่ลับของลุงตู่ ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้ โดยมีความยาว ประมาณ 6.30 นาที ซึ่งเป็นการปล่อยมาเรียกคะแนนเสียง จากเอฟซีคนรักลุงตู่ ในช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียง เลือกตั้ง โดยมีใจความสำคัญ ว่า จริงๆ อยากให้เรียกพี่ โดยชื่อ “ประยุทธ์” มาจากคุณพ่อที่เป็นทหาร กำลังซ้อมรบที่โคราช ตั้งชื่อว่า “ประลองยุทธ์”

 

 

แต่เมื่อหาหมอพระ ก็ให้ตัดเหลือแค่ “ประยุทธ์” แปลว่าต่อสู้ ซึ่งตนเองก็สู้มาทั้งชีวิต ยอมรับเผลอไปเล่นสงกรานต์ที่ข้าวสาร วันนั้นตั้งใจแค่ไปเยี่ยม ไปให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ กะจะเล่นนิดเดียว แต่เดินไปสุดซอยเลย ยิงให้พรประชาชน ยอมรับ คนรักก็มี คนเกลียดก็มี ยังเล่าว่า ตอนเด็ก โดนพ่อตี ก็หนีออกจากบ้าน เพราะโกรธ แต่ไม่รู้ไปไหน ก็กลับมาบ้าน เมื่อพ่อถามก็บอกว่าไปขี่รถเล่น พ่อดุ แต่แม่เป็นครู ไม่ดุ แต่ก็เข้าใจพ่อแม่รักเรา

 

 

“ลุงตู่” ยังกล่าวต่อว่า ดูหนัง หลายช่อง ลูกๆ ทำไว้ให้ เพื่อให้พักผ่อน บางเรื่องก็ไม่สนุก ดูไว้เป็นช่วงๆ ซีรีส์เกาหลีก็มี หลายเรื่อง พระเอกเป็นทหาร และซีรีส์สมัยก่อน ดูแล้วสนุก เพราะเป็นทหาร แต่ก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น เพราะมันโหดร้าย ตนเองไม่ได้เป็นคนดุ ตอนนี้ปรับตัวเยอะแล้ว พูดเล่นพูดจริงเยอะขึ้น เขาแหย่เราไม่ได้แล้ว ฟุตบอลก็ชอบ ชอบแมนฯซิตี ติดตามนะ วันก่อนที่ยิง 7-0 ทุกคนไม่ไว้ใจทหารหมดและ ทหารเจ้าชู้ จีบภรรยา เพราะเป็นคนขี้อ้อน ซื่อสัตย์ ภรรยาก็ยังสวยอยู่ทุกวัน รักทุกวัน แต่ยอมรับ วันวาเลนไทน์ วันเกิดก็เคยลืม ต้องขอโทษกันแทบตาย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube