fbpx
Home
|
ข่าว

เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันที

Featured Image
เพื่อไทยเปิดแคมเปญโค้งสุดท้ายเลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันที จัดอีเวนต์ใหญ่กลางพาร์คพารากอน เปิดวิสัยทัศน์ ด้านแพทองธาร-เศรษฐา-ชัยเกษม นำทีมเปลี่ยนภาพโปรไฟล์รับแคมเปญใหญ่

 

 

 

พรรคเพื่อไทย นำโดยนายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย และผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย, นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย และผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย, น.ส.ลิณธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย รักษาการโฆษกพรรคเพื่อไทย และผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย, น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย แถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้งปี66 ‘เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันที’ ที่ทำการพรรคเพื่อไทย

 

 

 

โดยนายประเสริฐ กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยในวันนี้มีความพร้อมสู่การเลือกตั้งที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 14 พ.ค.นี้ เต็มที่ 100% ทั้งผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตที่ลงพื้นที่พบประชาชนอย่างต่อเนื่อง และผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทยที่เดินหน้าสื่อสารนโยบายไปถึงประชาชนในทุกช่องทาง โดยเน้นไปที่การลงพื้นที่พบปะประชาชนทั่วทุกที่ การประชาสัมพันธ์นโยบายผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย และการร่วมรายการประชันนโยบายในรายการต่างๆ เพื่อให้ประชาชนรับทราบนโยบายของพรรคเพื่อไทยได้มากที่สุด

 

 

ทั้งนี้ก่อนการเลือกตั้งทั่วไปจะเกิดขึ้นในอีก 9 วันข้างหน้านี้พรรคเพื่อไทยจัดกิจกรรม ‘เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันที’ ที่ลานพาร์คพารากอน ในช่วงค่ำวันนี้เพื่อตอกย้ำถึงความพร้อมของพรรคเพื่อไทย, ความตั้งใจของผู้สมัครส.ส. และ 3 แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีจากพรรคเพื่อไทย ที่อาสามารับใช้ประชาชน พรรคเพื่อไทยใช้เวลาในการคิดค้น ศึกษา สร้างนโยบายร่วม 70 นโยบาย เรามีความมุ่งมั่นตั้งใจจริงที่จะพาประชาชนออกจากความทุกข์ที่เจอมากว่า 9 ปี

 

 

ด้านนายเผ่าภูมิ กล่าวว่า ในโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งทั่วไปที่กำลังจะมาถึงพรรคเพื่อไทยพร้อมทำประเทศไทยเปลี่ยนทันที ซึ่งในส่วนของด้านเศรษฐกิจ ประกอบด้วย 7 ฉากใหม่ประเทศไทย ด้วย 70 นโยบาย ได้แก่ ฉากใหม่การลงทุนไทย, ฉากใหม่เศรษฐกิจดิจิทัลไทย, ฉากใหม่การศึกษาและแรงงานไทย, ฉากใหม่คมนาคมไทย, ฉากใหม่ท่องเที่ยวไทย, ฉากใหม่การเกษตรไทย และฉากใหม่ความเท่าเทียมไทย

 

 

น.ส.ขัตติยา กล่าวว่า จากการลงพื้นที่หาเสียงประชาสัมพันธ์ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ ได้เห็นถึงความยากลำบากของคนไทย ทั้งค่าแรงต่ำ ถูกซ้ำเติมด้วยค่าครองชีพสูง พรรคเพื่อไทยรับทราบปัญหานี้เป็นอย่างดี เราต้องการพลิกฟื้นชีวิตคนไทยจึงจัดกิจกรรม ‘เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันที’ ขึ้น นอกจากจะมีการแชร์ประสบการณ์การใช้ชีวิตคนเมืองและคนรุ่นใหม่โดยผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทยแล้ว พรรคเพื่อไทยยังได้เปลี่ยนป้ายประชาสัมพันธ์ทุกจุด ทั้ง Backdrop ห้องแถลงข่าว และสื่อต่างๆ ภายในที่ทำการพรรคเพื่อไทย

 

 

เป็นแคมเปญใหม่ทั้งหมด พร้อมทั้งเปิดตัวคลิป 9 แนวคิด เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ เพื่อการเปลี่ยนแปลงทันทีใน 9 ด้าน นอกจากนี้แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย ยังได้พร้อมใจกันเปลี่ยนกรอบรูปโปรไฟล์โซเชียลมีเดีย เพื่อตอกย้ำเบอร์ 29 พรรคเพื่อไทยพร้อมกันในเช้าวันนี้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube